Xã hội

Cô gái trẻ tử vong khi hút mỡ bụng: Bệnh viện An Việt không được phát ngôn?

13/04/2019, 12:21

Hôm nay, thi thể cô gái tử vong khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện An Việt, được người nhà đưa đi hỏa táng.

img
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt cho biết đã cung cấp tất cả hồ sơ liên quan sự cố cô gái trẻ tử vong khi hút mỡ bụng cho cơ quan công an

Liên quan tới trường hợp cô gái trẻ tử vong khi hút mỡ bụng, sáng 13/4, trao đổi với PV báo Giao thông bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt cho biết: Sau khi xảy ra sự cố, bệnh nhân đã được chuyển tới Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

“Hiện cơ quan điều tra đã niêm phong phòng mổ, toàn bộ hồ sơ bệnh án và thuốc đã sử dụng cho bệnh nhân. Nguyên nhân đang được tiến hành điều tra nên Bệnh viện không được phép phát ngôn”, bà An cho hay.

Khi được hỏi về trách nhiệm của Bệnh viện trong sự việc trên, nữ giám đốc cho hay: "Bệnh viện đã kết hợp với gia đình lo hết chi phí từ đầu tới cuối. Ngay ngày hôm nay (13/4) người của Bệnh viện cũng đang lo thủ tục hỏa táng tại Đài Hóa Thân Hoàn vũ tại Thiên Đức Vĩnh Hằng".

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 5/4, nữ bệnh nhân Đỗ N. A. (SN 1994) đã tới Bệnh viện An Việt để phẫu thuật tạo hình thành bụng mini, có hút mỡ bụng. Sau khi gây tê tủy sống, chị N.A có biểu hiện bất thường, được cấp cứu theo phác đồ chống sốc phản vệ.

Tuy nhiên do diễn biến xấu hơn, bệnh nhân được chuyển đến BV Bạch Mai song đã không qua khỏi. Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định đình chỉ hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình tại BV An Việt để phục vụ quá trình điều tra.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.