Xã hội

Cô gái trẻ tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ: Bệnh viện Bạch Mai lên tiếng

12/04/2019, 15:18

Bệnh viện Bạch Mai vừa chính thức lên tiếng vụ nữ bệnh nhân tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ.

img
Cô gái trẻ được xac định bị tai biến khi phẫu thuật thẩm mỹ tại An Việt

Bệnh viện Bạch Mai vừa chính thức lên tiếng vụ nữ bệnh nhân tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, khoảng 1h sáng ngày 6/4, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận nữ bệnh nhân Đỗ NA, 25 tuổi (sinh năm 1994) từ Bệnh viện An Việt chuyển đến với lý do: Bệnh nhân xuất hiện co giật, trụy mạch sau khi khởi mê để phẫu thuật.

“Khi vào viện Bạch Mai, bệnh nhân đã hôn mê sâu, đang phải hỗ trợ hô hấp và tuần hoàn. Bệnh nhân nhanh chóng được làm các xét nghiệm thăm dò chức năng, chụp cộng hưởng từ … thấy hình ảnh thiếu mãu não, phù não…

Bệnh nhân đã được tiến hành các biện pháp hồi sức tích cực; hội chẩn liên chuyên khoa ngay trong đêm và sau đó được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực. Tiếp theo, bệnh viện đã nhiều lần tổ chức hội chẩn chuyên môn với sự phối hợp của các bác sĩ chuyên khoa, cũng như sử dụng các máy móc hiện đại để hồi sức, tuy nhiên, tình trạng bệnh nhân không tiến triển và đã tử vong lúc 15h03 ngày 10/4”, đại diện Bệnh viện Bạch Mai cho biết.

Nguyên nhân tử vong được chẩn đoán do hôn mê sâu, tổn thương thiếu máu não diện nặng, phù não nặng sau ngừng tuần hoàn.

Trước đó, một nguồn tin cho biết, ngày 6/4, bệnh nhân Đ.N.A đến Bệnh viện An Việt để làm đẹp. 19h cùng ngày, cô gái được gây tê tuỷ sống để thực hiện thủ thuật. Vừa tiến hành gây tê cô gái đã rơi và tình trạng truỵ mạch, tụt huyết áp, ngừng thở. Sau khi tiến hành cấp cứu, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai vì diễn biến xấu đi.

Qua đây, lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai cũng khẳng định: “Là một Bệnh viện Đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên của cả nước, với 57 đơn vị: 3 viện, 11 trung tâm, 23 đơn vị chuyên khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng …. hiện nay BV Bạch Mai không có khoa phẫu thuật thẩm mỹ, không triển khai các phẫu thuật, thủ thuật hút mỡ bụng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.