Showbiz

Cô gái váy đỏ "tranh chỗ" tại show Đỗ Long: Học vị cao ngất, đã thi hoa hậu

09/12/2020, 09:12

Được biết, cô gái gây tranh cãi này từng lọt Top 7 Người đẹp thanh lịch tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, là thí sinh có học vị cao nhất cuộc thi.

img

Cô gái váy đỏ bị NTK Đỗ Long chỉ trích vì chiếm chỗ, mặc sai dresscode trong show diễn của anh

Ngày 8/12, NTK Đỗ Long bức xúc lên tiếng về một cá nhân thiếu ý thức, đã làm ảnh hưởng đến show diễn thời trang của anh. Cụ thể, cô gái này đã tự ý ngồi trên hàng ghế đầu tiên (có ghi rõ tên dành cho người khác) và mặc sai dress-code. Theo lời Đỗ Long, đây là hành động không thể chấp nhận được.

Ngay lập tức, cư dân mạng phát hiện ra đây chính là người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Lê Phương Thảo.

img

Hình ảnh của Phương Thảo tại sự kiện

Phương Thảo cũng đã lên tiếng giải thích rằng việc ngồi vị trí đó là do sắp xếp của ban tổ chức chứ cô không tự ý. Còn về việc mặc váy đỏ, do cô là khách mời của đơn vị khác chứ không phải Đỗ Long nên không biết điều đó, chứ không cố ý mặc sai.

Được biết, Lê Phương Thảo sinh năm 1994, tại Thái Bình. Cô cao 1,7m, sở hữu số đo ba vòng 84-60-92 cm. Người đẹp 9x từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại University of Portsmouth 2016 và tốt nghiệp MBA ngành Luxury Brand Management, Regent’s University London.

Ngoài ra, Lê Phương Thảo còn sở hữu là hàng loạt những thành tích đáng nể như: Khen thưởng danh sách sinh viên ưu tú nhất (Dean's List) trường Regent's University London 2017; Sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất và phát biểu tại lễ tốt nghiệp University of Portsmouth 2016; Giải thưởng người trẻ truyền cảm hứng, lĩnh vực môi trường, trao thưởng Tập đoàn BMW và hội đồng TP Portsmouth, UK; Giải nhất sinh viên hoạt động ngoại khoá xuất sắt nhất, University of Portsmouth 2016.

img

Bên cạnh đó, Phương Thảo cũng giành giải thưởng người trẻ truyền cảm hứng ở lĩnh vực môi trường do một tập đoàn quốc tế trao tặng.

Năm 2019, Phương Thảo từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 7 Người đẹp thanh lịch. Cô được đánh giá là thí sinh có học vị cao nhất cuộc thi năm đó.

Phương Thảo từng tự tin khẳng định tại cuộc thi: "Em sinh ra và lớn lên ở Việt Nam nhưng em lại học tập và sinh sống ở nước ngoài. Vì vậy, em hội tụ đủ phẩm chất Chân - Thiện - Mỹ của một người phụ nữ Việt Nam và cả một người phụ nữ văn minh hướng ngoại được giáo dục đầy đủ. Em tin rằng đây cũng là điều mà BGK Hoa hậu Việt Nam đang tìm kiếm trong thời đại mới".

Năm 2020, cô nàng cũng tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch nhưng sớm rời cuộc chơi.

Ngắm một số hình ảnh của Lê Phương Thảo:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.