Thế giới

Cô gái Việt bị kẻ xấu cưỡng hiếp rồi thiêu chết tại Anh

22/02/2018, 16:06

Sau khi cưỡng hiếp cô gái, hai gã đưa nạn nhân lên xe hơi của cô và chở đến một khu đất tối.

Co-gai-Viet-bi-thieu-chet-tai-Anh-2-ke-quyen3-1519

Chân dung cô gái Việt xấu số.

Tòa án Newcastle Crown ngày 21/2 bắt đầu mở phiên xử vụ án cô gái Việt Quyen Ngoc Nguyen (28 tuổi, một kỹ thuật viên làm móng tại Anh) bị thiêu chết trong xe ở Sunderland hồi cuối tháng 8 năm ngoái. 

Cáo trạng nhấn mạnh, bà mẹ trẻ có thể là nạn nhân của những kẻ tham tiền và tình dục bệnh hoạn. Quyen có thể vẫn còn còn sống khi bị 2 kẻ cầm thú Stephen Unwin và William McFall châm lửa thiêu chết trong xe hơi. 

Hai tên cầm thú trên thậm chí còn chụp ảnh tự sướng trong khi chúng lái xe rời khỏi hiện trường vụ án mạng

Co-gai-Viet-bi-thieu-chet-tai-Anh-2-ke-quyen1-1519

Người thân và bạn bè của Quyen đau xót trước cái chết tức tưởi của cô.

Cáo trạng cho hay, tối 14/8, theo camera giám sát, Quyen đến nhà Unwin (41 tuổi) ở Wearside, vùng Đông Bắc Anh. Tại đây, cô đã bị gã này và McFall (51 tuổi) giam giữ suốt hơn 4 giờ, cưỡng hiếp rồi ép tiết lộ mật khẩu thẻ ngân hàng.

Sau đó, Unwin quấn Quyen trong một tấm vải trắng và vác lên vai rời khỏi ngôi nhà. McFall còn kéo tấm vải xuống che mặt nạn nhân để tránh camera an ninh ở nhà hàng xóm.

Hai gã đưa nạn nhân lên xe hơi của cô và chở đến một khu đất tối, tưới xăng lên người và xe rồi châm lửa đốt. Bằng chứng pháp y cho thấy Quyen có khả năng vẫn còn sống nếu không bị thiêu cháy.

"Họ còn chụp một bức ảnh selfie trên chiếc xe. McFall cầm điện thoại và cười khi họ lái xe đi", công tố viên Jamie Hill cho biết.

Theo tòa án, Quyen không biết hai gã đàn ông âm mưu hãm hại cô. Họ đã trao đổi ý định này với nhau thông qua tin nhắn trên điện thoại và mạng xã hội trước khi ra tay một tuần.

Tại phiên xử, các bị cáo đổ tội cho nhau. ADN của Unwin được tìm thấy trên thi thể của Quyen nhưng gã này tuyên bố họ đã quan hệ tình dục đồng thuận và từng qua lại với nhau vài ngày trước khi cô chết.

"Được biết, Quyen đến Anh năm 2010 và giúp chị gái điều hành một tiệm làm móng ở Gateshead. Unwin đã gặp và quen biết Quyen", công tố viên Jamie Hill nói. 

Giới chức xác định hành vi cưỡng hiếp và sát hại Quyen của hai bị cáo trên xuất phát từ ham muốn tình dục và tiền bạc. Phiên tòa xét xử dự kiến kéo dài 4 tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.