Chất lượng sống

Cô gái “vừa ăn vừa hát” được đặc cách thử giọng The Voice

12/04/2015, 18:44
image

Sau khi gây xôn xao cộng đồng mạng với clip "vừa ăn vừa hát", Phượng đã đặc cách thử giọng The Voice.

Untitled
Clip cô gái vừa ăn quà vặt vừa hát hay như ca sĩ được chia sẻ trên nhiều diễn đàn

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh về một nữ nhân viên văn phòng vừa thản nhiên bóc bánh, kẹo vừa thể hiện bài ca khúc “Nếu em được lựa chọn” của ca sỹ Lệ Quyên ngay tại văn phòng làm việc đã khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Không hề sử dụng dụng cụ thu âm chuyên nghiệp, hay một màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu hoành tráng, đoạn clip vẫn vô cùng hấp dẫn bởi chính giọng hát tuyệt hay của nhân vật chính.

Theo tin tức trên Thể thao & Văn hoá, cô gái sở hữu giọng hát gây sốt cộng đồng mạng có tên là Vũ Thị Phượng (SN 1988) nick facebook Phượng Vũ. Ngoài ra, trong ngày hôm nay (12/4) Phượng đã bay vào TP.HCM để gặp gỡ trực tiếp giám đốc âm nhạc và nhà sản xuất cuộc thi The Voice.

Được biết Phượng đã từng bị loại rất sớm khỏi cuộc thi này ở mùa trước, nhưng lần này Phượng được nhà tổ chức chương trình đặc cách “vượt rào” gặp thẳng giám đốc âm nhạc - Hồ Hoài Anh khi mà vòng thử giọng của The Voice 2015 đã khép lại từ mấy tháng trước.

Cho đến lúc này, BTC cuộc thi vẫn chưa xác nhận cô có được vào vòng Giấu mặt hay không mà chỉ cho biết, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh sẽ quyết định khi trực tiếp gặp và nghe cô hát.

Clip “ vừa hát vừa ăn” được Phượng tự quay và post trên trang cá nhân của mình gần đây, mục đích chỉ đơn thuần là để giải trí. Tuy nhiên, khi một người bạn của Phượng đưa nó lên trang Nhaccuatui.com thì nó lập tức gây sốt, chỉ sau 3 ngày, clip đã được gần 200 ngàn lượt xem. Còn trên Facebook của Phượng, clip này được 250 ngàn lượt xem, 20 ngàn lượt “like” và 1.300 ngàn bình luận!

Trả lời Trí thức trẻ, Phượng cho hay: “Như mọi người thấy thì clip này được thực hiện ngay tại nơi mình làm việc. Thỉnh thoảng vào những giờ giải lao, mấy chị em trong phòng cũng hay hát hò cho vui vẻ. Khi quay clip này, mình cũng thực sự không ngờ rằng lại nhận được sự quan tâm yêu quý của mọi người như vậy. Vui thì có vui nhưng cũng có chút sợ vì chuyện này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cuộc sống riêng”.

Công việc chính của Phượng là làm kế toán cho công ty Xăng dầu Hải Phòng, nhưng ngoài giờ làm, Phượng thường đi hát. Mặc dù vậy Phượng chưa từng qua trường lớp thanh nhạc nào và cũng không mấy hy vọng sẽ nổi tiếng bởi cô đã yên bề gia thất sau khi nhiều lần bị loại từ vòng thử giọng của các cuộc thi hát.

nhan-vien-van-phong_Fotor_Collage
Một số hình ảnh ngày thường của Phượng Vũ

Khi được hỏi về bí quyết để sở hữu một giọng hát đẹp, Phượng  giản dị cho biết: “Mình chỉ yêu thích và hát theo ca sỹ thôi, ngoài ra không có bí quyết gì cả”.

Được biết, ngoài đoạn clip nổi tiếng lần này, Phượng còn từng được nhiều người biết đến nhờ màn trình diễn chuyên nghiệp ngay trong đám cưới của mình cách đây 5 tháng. Trong đó, giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn cuốn hút của Phượng đã thu hút sự chú ý và cổ vũ của toàn bộ quan khách đến dự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.