An ninh hình sự

Cô gái xinh đẹp bị bạn dùng dao rạch nhiều nhát khắp người

21/04/2019, 17:07

Ba cô gái đánh nhau trong phòng và có hai cô gái bị thương, trong đó có một người bị dao rạch giấy rạch nhiều nhát khắp người.

img
Q. được người dân đưa đi cấp cứu sau khi bị bạn rạch nhiều nhát dao trên khắp cơ thể

Công an Tp. Bắc Ninh xác nhận, đêm 21/4, ở chung cư Cao Nguyên Xanh, phường Võ Cường, Tp. Bắc Ninh xảy ra vụ việc có nhóm nữ xô xát, đánh nhau trong phòng khiến một cô gái bị rạch nhiều nhát trên người, một cô gái khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, Q. (18 tuổi), Y. (19 tuổi) và L. là ba cô gái trẻ thuê nhà ở chung. Sau đó, Q. ra ngoài thuê phòng khác ở, khi đi, Q. có mang theo chiếc tủ lạnh và một số đồ đạc khác.

img
Q. bị rạch nhiều nhát dao trên người, phải khâu 60 mũi

Cho rằng Q. mang đồ đạc của chung ba người ra khỏi phòng, hai cô gái kia đến đòi đồ và tại đây, xảy ra mâu thuẫn. Ba cô gái lao vào đánh nhau, và Q. vớ được chiếc dao rạch giấy, yêu cầu hai bạn ra khỏi phòng, nhưng trong lúc giằng co, Q. vung dao tứ tung khiến con dao rạch vào tay Y.

Sau khi bị thương, Y. cướp được con dao và cùng người bạn đi cùng ghì chặt người Q., dùng dao rạch liên tiếp vào mặt, cổ và tay Q.

img
Y. cũng bị thương trong quá trình đánh nhau với Q

Hậu quả, cả Y. và Q. đều bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu, trong đó, Q. bị rạch 7 nhát dài 5 - 10 cm trên mặt, cổ, tay... Tổng cộng Q. phải khâu 60 mũi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.