Showbiz

Có gì bên trong biệt thự tràn ngập không khí Giáng sinh của Đàm Vĩnh Hưng?

17/12/2020, 15:27
image

Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra 10 ngày công sức để chuẩn bị một không gian lung linh, ngập tràn sắc màu nhất cho đêm Giáng sinh.

img

Giới trẻ nô nức đến check in tại biệt thự của Mr.Đàm

Mỗi dịp Giáng sinh về, nhiều người chờ đón những màn trang trí hoành tráng của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Năm nay cũng không là ngoại lệ khi chưa đến ngày lễ chính thức, căn biệt thự (tại AA14 Thất Sơn, Hương Giang, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM) đã được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với những cây thông, hang đá, đèn led...

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, để chuẩn bị một không gian lung linh, ngập tràn sắc màu nhất cho đêm Noel, anh đã mất đến 10 ngày lên ý tưởng, setup đồ đạc, trang hoàng cả trong nhà, sân vườn và ngoài cổng căn biệt thự sang trọng.

Bên trong căn biệt thự triệu đô, nam ca sĩ cũng trang trí nhiều cây thông cỡ lớn. Anh tự tay chăm chút từng chi tiết nhỏ.

img

Điểm nhấn nổi bật nhất trong biệt thự có lẽ là không gian phía trước phòng khách, đặc biệt là hai bên cầu thang được gắn một dãy vật trang trí gồm hoa, quả châu kết thêm đèn chùm lấp lánh. Ở giữa là một chiếc đèn hoa mà theo nam ca sĩ tiết lộ là "có một không hai" do đích thân anh bỏ nhiều công sức sưu tầm.

Nhìn từ xa căn biệt thự của Mr. Đàm được bao phủ bởi một không gian ánh sáng với nhiều màu sắc thay đổi liên tục.

Đáng chú ý hơn, sau khi hoàn tất các bước trang trí, nam ca sĩ mở cửa để người dân, người hâm mộ đến tham quan. Vì vậy, những ngày này nơi đây thu hút rất đông khách đến check-in, trong đó chiếm số đông là giới trẻ.

Ngắm một số hình ảnh tại biệt thự ngập tràn không khí Giáng sinh của Đàm Vĩnh Hưng:

img

img

img

img

img

img

img

img

Ảnh: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Điền

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.