Khám phá

Có gì tại cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2021?

11/03/2021, 18:37

Đêm chung kết cuộc thi "Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2021" sẽ được tổ chức tại Quảng Nam vào tháng 6 năm nay.

img

Cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2021 sẽ được tổ chức tại Quảng Nam vào tháng 6/2021

Ngày 11/3, UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa có công văn chấp thuận việc tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu tại địa phương có tên: "Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2021" (Miss Yoga Viet Nam 2021).

Thí sinh đăng ký dự thi có thể gửi hồ sơ đến Văn phòng Liên đoàn Yoga Việt Nam, 36, Trần Phú, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Văn phòng đại diện ban tổ chức cuộc thi: 87 Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đăng ký online qua email liendoanyoga@gmail.com.

Theo đó, sự kiện sẽ được tổ chức tại TP Tam Kỳ từ ngày 19 - 21/6/2021. Về nội dung, cuộc thi sẽ kiểm tra nhân trắc học, hồ sơ cá nhân, trình diễn trang phục áo dài, trang phục Yoga, trang phục dạ hội, thi ứng xử và kiến thức Yoga.

Phần thi phụ gồm: Người đẹp nhân ái, người đẹp thân thiện, người đẹp tài năng, người đẹp truyền thông, người đẹp ảnh, người đẹp ứng xử, người đẹp thời trang, người đẹp được nhiều người yêu thích nhất và các hoạt động từ thiện xã hội.

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện, cơ quan chức năng liên quan tuân thủ các quy định về đảm bảo an ninh, trật tự xã hội, môi trường, y tế và phòng, chống cháy nổ, các điều kiện khác theo quy định pháp luật tại thời điểm trước, trong và sau cuộc thi.

img

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại TP Tam Kỳ từ ngày 19 - 21/6/2021

Theo Ban tổ chức cuộc thi, Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2021 - Miss Yoga Việt Nam 2021 chính thức diễn ra từ tháng 3/2021 đến tháng 6/2021 với 3 vòng: Sơ loại (online), Bán kết (tháng 5/2021 tại Hạ Long, Quảng Ninh) và Chung kết tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, Liên đoàn Yoga Việt Nam, B&Bs Group, Sống Khỏe Yoga, Hương Anh Yoga, Quỳnh Phạm Yoga phối hợp phát động, tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2021 nhằm tìm kiếm gương mặt người đẹp là tài năng Yoga, đại diện cho cộng đồng Yoga Việt Nam cũng như những người yêu quý môn thể thao này.

Qua đó cũng để quảng bá Yoga với đông đảo quần chúng trong, ngoài nước, tôn vinh vẻ đẹp thể thao khỏe mạnh, tinh thần thể thao vì cộng đồng, sẵn sàng góp sức, sẻ chia trong cuộc sống.

img

Đối tượng dự thi phải ở độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi, chiều cao từ 1m60 trở lên, ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên, gương mặt khả ái, thể hình cân đối...

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn những giá trị đích thực về tinh thần sống đẹp, ý chí rèn luyện bản thân mạnh mẽ và đặc biệt là những triết lý sống nhân văn, sâu sắc, hướng thiện đầy ý nghĩa của Yoga cũng như sự chân thành, gắn kết, tôn trọng vốn có trong cộng đồng Yoga đã, đang sẽ được lan tỏa mạnh mẽ.

Ban tổ chức cho biết thêm, đối tượng dự thi là công dân Việt Nam tự do, không vi phạm pháp luật hoặc bị áp dụng bất cứ hình thức quản chế, theo dõi nào; Không mắc hoặc nghi mắc các bệnh truyền nhiễm hoặc trong diện phải theo dõi cách ly tại nhà hoặc tương tự,…Độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi, chiều cao từ 1m60 trở lên, ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên, gương mặt khả ái, thể hình cân đối.

Đã tốt nghiệp phổ thông, được đào tạo về Yoga và có thể biểu diễn thành thục các nội dung thi do ban tổ chức đưa ra, có kiến thức và khả năng diễn thuyết, giới thiệu về Yoga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.