An ninh hình sự

"Cô giáo" bạo hành bé gái ở Quảng Ninh khai gì?

31/07/2019, 17:33

Tại cơ quan điều tra, "cô giáo" Lê Thị Chiều khai nhận hành vi đánh cháu H. khi nhận kèm, luyện chữ cho cháu H. tại nhà.

img
Bé Phạm Vũ Khánh H. bị bầm tím nhiều vết trên người sau khi bị "cô giáo" dạy kèm đánh

Liên quan đến vụ việc bé gái ở Quảng Ninh bị cô giáo bạo hành ở lớp dạy thêm, chiều 31/7, UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn phường Hùng Thắng, TP Hạ Long. Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND TP Hạ Long đã chỉ đạo phường Hùng Thắng và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cháu bé bị đánh là Phạm Vũ Khánh H. (SN 2010, trú tại tổ 10, khu 4A, phường Hùng Thắng). Vài ngày trước, cháu được mẹ là chị Vũ Thị Ngoan (SN 1990) gửi đến nhà cô Lê Thị Chiều (SN 1986, trú tại tổ 4, khu 1, phường Hùng Thắng) để nhờ luyện chữ, luyện đọc trước khi vào năm học mới.

Trong thời gian học, do nói ngọng và nhanh quên nên cháu H. đã bị bà Chiều dùng thước kẻ nhựa dài khoảng 20 cm đánh vào má và 2 cánh tay của cháu gây nên các vết bầm tím ở tay và mặt. Sau khi phát hiện ra vụ việc, chị Vũ Thị Ngoan đã đến cơ quan công an để trình báo.

Tại cơ quan điều tra, bà Lê Thị Chiều đã thừa nhận hành vi đánh cháu H. khi nhận kèm, luyện chữ cho cháu. Qua xác minh, bà Chiều không phải là giáo viên và mới chuyển đến cư trú tại phường Hùng Thắng từ tháng 5/2019.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.