An ninh hình sự

Cô giáo cắm bản bị 5 nam sinh lớp 9 cưỡng hiếp

30/12/2015, 17:01

Đang soạn giáo án, cô giáo tiểu học bất ngờ bị 5 nam sinh lớp 9 xông vào khống chế giở trò đồi bại.

nu-sinh-15-tuoi-bi-cuong-hiep-thu-tieu
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt được 5 đối tượng khống chế giở trò đồi bại với cô giáo tiểu học - Ảnh minh hoạ

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một cô giáo bị 5 học sinh cưỡng hiếp.

Trước đó, đêm ngày 24/12, khi đang ngồi soạn giáo án để chuẩn bị cho buổi lên lớp ngày hôm sau, cô giáo Nguyễn T.H (SN 1988, giáo viên trường Tiểu học Loóng Luông) dạy lớp cắm bản Suối Bon, xã Loóng Luông bất ngờ bị 5 nam thanh niên lao vào khống chế và cưỡng hiếp.

Mặc cho nạn nhân van xin, các đối tượng vẫn thực hiện đến cùng hành vi của mình và bỏ đi.

Ngay ngày hôm sau, cô giáo H. đã thông báo sự việc cho chính quyền địa phương và viết đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Vân Hồ.

Xác định đây là sự việc có tính chất cực kì nghiêm trọng, cơ quan công an đã ngay lập tức vào cuộc với quyết tâm tìm ra các đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Vân Hồ đã nhanh chóng xác định được các đối tượng gây án và bắt tạm giam 5 đối tượng liên quan đến vụ án nghiêm trọng này gồm: Lý Văn Hạnh, Bàn Văn Hùng (SN 1999), Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương, Bàn Văn Hiệu (SN 2000) đều trú tại bản Suối Bon và đang học lớp 9 trường THCS Loóng Luông.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Vân Hồ tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.