Xã hội

Cô giáo đánh hơn 20 học sinh ở Nghệ An nói gì?

18/03/2017, 15:09
image

Cô giáo ở Nghệ An dùng thước đánh hơn 20 học sinh sưng đầu, chảy máu vì bài kiểm tra điểm kém lên tiếng.

1_85471

Trường Tiểu học Diên Lãm nơi xảy ra sự việc giáo viên đánh học sinh vì điểm kém

Sáng 18/3, chia sẻ với PV Báo Giao thông, cô Quang Thị Hương (giáo viên chủ nhiệm lớp 4A, Trường Tiểu học Diên Lãm, Quỳ Châu) - cô giáo đánh hơn 20 học sinh cho biết, trong lúc tức giận vì các em làm bài kiểm tra kém, không kiềm chế được bản thân nên đã dùng thước đánh các em. "Mục đích chỉ mong các em học tốt hơn", cô Hương nói.

Theo cô Hương, bài kiểm tra đợt này không quá khó, chủ yếu là cộng, trừ. "Có nhiều em tôi rất tin tưởng nhưng kết quả làm bài khiến tôi rất buồn. Trong lúc tức giận tôi có dùng thước trách phạt học sinh. Đồng thời, răn đe yêu cầu các em chăm chú học để làm bài tốt hơn, chứ không có thù hằn ác ý gì. Sau khi sự việc xảy ra, tôi rất hối hận. Tôi chủ nhiệm các em từ năm lớp 2 nên hiểu rõ năng lực của từng em. Thấy kết quả, tôi rất buồn vì hầu như học sinh mà tôi tin tưởng có học lực khá, giỏi lại không đạt được kết như mong muốn. Tôi cũng đã đến nhà xin lỗi các phụ huynh và mong họ thông cảm”, cô Hương chia sẻ.

Được biết, ngày 17/3, cô Hương đã cùng gia đình đưa cháu Tuấn Anh đi khám. Hiện sức khỏe của cháu Tuấn Anh đã ổn định để tới lớp học.

2_84439

Em Đoàn Tuấn Anh bị cô giáo đánh vào đầu chảy máu

Theo thầy Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Diên Lãm (Quỳ Châu), cô Hương về giảng dạy tại trường Diên Lãm từ năm 2007. Trong thời gian công tác giảng dạy tại trường, cô Hương đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đối với đồng nghiệp thì vui vẻ, hòa nhập, còn với học sinh thì rất nhiệt tình.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 15/3, tại lớp 4A, khi trả bài kiểm tra, thấy 25/27 học sinh bị điểm kém, cô Hương đã gọi từng em lên bảng, rồi dùng tay và thước đánh vào đầu các em. Sau đó, cô giáo Hương bắt các em hứa trước lớp không được mách phụ huynh chuyện bị đánh.

Sau khi bị đánh, về nhà một số học sinh có biểu hiện đau đầu, buồn nôn và không muốn đến trường. Thấy vậy, phụ huynh gặng hỏi lý do thì các em kể là bị cô giáo đánh.

Được biết, trong những em bị đánh có em Đoàn Tuấn Anh (SN 2007, ở xã Diên Lãm) bị nặng nhất với vết thương ở đầu đã được phụ huynh đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An (Thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) để điều trị, hiện sức khỏe và tâm lý của em đã ổn định.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến thăm hỏi các em bị đánh và gửi lời xin lỗi tới gia đình. Đồng  thời báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu, để có hình thức xử lý.

Xem thêm video 18 giáo viên tố hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên gian dối

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.