Xã hội

Cô giáo dùng thước đánh hàng chục học sinh vì viết chữ xấu

16/04/2018, 16:55

9 học sinh được cho là do lười học, viết chữ xấu đã bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước đánh vào đầu, tay.

30180510_1181481601986336_593445591_n

Trường Tiểu học An Thượng B - nơi diễn ra sự việc 

Chiều 16/4, trao đổi với báo chí, ông Lê Đức Tuân, Hiệu trưởng trường Tiểu học An Thượng B, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã thông tin về vụ việc vài ngày trước, 9 học sinh trong trường bị cô giáo dùng thước đánh vào đầu và tay.

Hiệu trưởng trường Tiểu học An Thượng B cho biết, sau tiết học thứ 4 ngày 12/4, một nhóm học sinh đứng tụm túm lại với nhau trước cổng trường nói với một phụ huynh về việc đã bị cô giáo H., chủ nhiệm lớp 5C đánh.

Ngay khi nhận được thông tin, trong ngày, Hiệu trưởng trường này đã gọi cô H - Chủ nhiệm lớp 5C lên để hỏi về sự việc. Theo đó, cô H. đã thừa nhận đã dùng thước đánh 9 học sinh, trong đó có 6 em bị đánh vào tay, 3 em bị đánh vào đầu.

Sau đó, nhà trường đã tổ chức cuộc họp với sự có mặt của các bên liên quan. Ông Tuân thông tin, trong cuộc họp, cô H. đã thừa nhận hành vi sai trái và chủ động đến từng nhà xin lỗi các phụ huynh.

Cô H. chia sẻ rằng vì các em trong lớp lười học bài, viết chữ xấu, nói không nghe nên vì bực tức đã có hành động trên. Cô H. cũng thừa nhận việc làm này của mình đã sai và xin chịu hình thức kỷ luật của nhà trường.

Thông tin thêm về cô giáo này, ông Tuân cho biết, cô H. công tác tại trường từ tháng 6/2014, được đánh giá là giáo viên dạy giỏi, nề nếp và kỷ luật. Các hoạt động chung của trường cô cũng tham gia rất tốt.

Thừa nhận đây là hành động không thể chấp nhận được, là việc làm sai trái mà người giáo viên không được làm, nhưng ông Tuân cho rằng sự việc do bột phát, cô giáo cũng đã nhận sai và xin lỗi các phụ huynh.

Vì thế, sau cuộc họp, tất cả các phụ huynh thống nhất là đề nghị cô giáo và học sinh rút kinh nghiệm, cô giáo sẽ tiếp tục giảng dạy các cháu.

Nói về hình thức xử lý giáo viên, ông Tuân cho hay, sẽ giao hội đồng chuyên môn xem xét, nhưng trước tiên sẽ để cô nhận hình thức kỷ luật sau đó nhà trường ra quyết định kỷ luật cụ thể.

Cũng trên địa bàn xã An Thượng, huyện Hoài Đức, vụ việc thầy giáo dâm ô 9 học sinh tại trưởng Tiểu học An Thượng A cũng đang gây xôn xao dư luận. Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Đức đã tiếp nhận đơn trình báo và đang tiến hành điều tra vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.