Pháp đình

Cô giáo làm xước má học sinh bị đình chỉ công tác

18/10/2016, 22:24
image

Cô giáo làm xước má học sinh bị đình chỉ công tác 1 tháng và xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng.

1-1460709774243
Ảnh minh họa

Liên quan tới vụ việc "một phụ huynh xông vào trường tát vào mặt cô giáo" tại Đà Nẵng, chiều 18/10, ông Mai Tấn Linh - Chánh Thanh tra Sở GD&ĐT Đà Nẵng chia sẻ trên Dân Việt cho biết, đã mời cô O - cô giáo làm xước mặt học sinh tại Trường Tiểu học-THCS Đức Trí (quận Hải Châu, Đà Nẵng) lên làm việc và ra quyết định kỷ luật đình chỉ một tháng công tác và xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với cô giáo O. về hành vi xâm phạm thân thể học sinh.

Theo chia sẻ của cô giáo O. cho biết, cô thừa nhận đã vô ý đánh em G. vì em không ngủ trưa và gây vết thương trên mặt em này. Bên cạnh đó, hành động đánh giáo viên của phụ huynh em G. phía công an sẽ xử lý” - ông Linh cho biết thêm.

Trao đổi trên báo Lao Động, sáng ngày 18/10, bà Lê Thị Nga  - Hiệu trưởng Trường mầm non, THCS Đức Trí (Đà Nẵng) cho biết, vào khoảng 16h35 chiều 12/10, bà Lê Thị C. (mẹ của em H.G - học sinh lớp 3 tại trường) sau khi vào trường đón con, phát hiện trên má con mình có vết xước nên lao vào hành hung cô giáo tên L.A.

"Sau khi hỏi em H.G vì sao mặt con bị xước thì cháu nói là do cô O. đánh trong giờ ngủ trưa vì không ngủ mà nói chuyện với bạn" -  cô Nga kể lại.

>>>Xem thêm video:

Như đã đưa tin trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 12/10, chị C., phụ huynh của em G, học sinh đang theo học tại Trường Tiểu học - THCS Đức Trí đã xông vào trường đánh cô L.A, giáo viên của Trường Đức Trí, vì cho rằng giáo viên này đánh con mình.

Tuy nhiên cô L.A cho biết rằng mình không có liên quan tới vụ việc trên. Ngay sau đó, Ban giám hiệu trường Đức Trí đã mời chị C. về phòng làm việc và mời cả cô giáo O. người liên quan đến vụ việc đến làm rõ sự việc.

Được biết, chị C. cũng là một giáo viên dạy tại một trường THPT trên địa bàn quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.