An ninh hình sự

Cô giáo mầm non tung tin học sinh bị bắt cóc nói gì?

27/03/2016, 08:10

Công an đã làm việc với cô giáo mầm non tung tin học sinh của mình suýt bị bắt cóc lên Facebook.

dua-be-nghi-bat-coc-2-1536
Cô giáo của cháu bé nghi bị bắt cóc thừa nhận đưa clip lên mạng xã hội Facebook để cảnh báo. Ảnh cắt từ clip

Ngày 27/3, Công an thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành (Long An) cho biết cơ quan này đã làm việc với cô giáo N.T. M. H, trường mầm non tư thục thị trấn Tầm Vu, liên quan đến vụ đưa thông tin học sinh bị bắt cóc tại chợ Tầm Vu lên trang mạng xã hội.

Bước đầu, cô giáo H. đã thừa nhận clip do mình tung lên mang với mục đích là cảnh báo hành vi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, lúc 22h45 ngày 22/3, trên Facebook, cô giáo H. đã đăng một clip với nội dung nghi ngờ học sinh của mình bị một thanh niên định bắt cóc tại chợ Tầm Vu, nhưng sau đó mẹ cháu bé phát hiện sự việc liền chạy tới chở con đi về.

Trong clip dài khoảng 80 giây, cô H. hỏi thăm học sinh C.N có bị bắt cóc không và sự việc như thế nào. Học sinh C.N vừa đùa chơi, vừa kể lại chuyện mẹ chở đi chợ, sau đó có đứng gần chú thanh niên ở gần lộ… Từ đó, cô M.H cho rằng, hành vi của gã này đáng ngờ nên lên tiếng cảnh báo.

Tuy nhiên, mẹ cháu C.N là chị Nga, ngụ xã Phước Tân Hưng cho biết ngày 21/3 chị có chở con ghé chợ để mua một số đồ đạc cá nhân. Sau đó có một thanh niên đứng gần nhưng không làm gì. “Thông tin nói cháu C.N suýt bị bắt cóc là sai sự thật”, chị Nga nói.

Công an thị trấn Tầm Vu cũng khẳng định, không có chuyện học sinh bị bắt cóc như thông tin trên mạng xã hội Facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.