An ninh hình sự

Cô giáo Nghệ An đánh hơn 20 học sinh vì... điểm kém

18/03/2017, 06:28
image

Vụ cô giáo dùng thước đánh hơn 20 học sinh tiểu học ở Diên Lãm, Quỳ Châu, Nghệ An đến sưng đầu.

1_85471

Trường tiểu học Diên Lãm (Nghệ An) nơi xảy ra sự việc cô giáo đánh học sinh khi bị điểm kém

Tối 17/3, thầy Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Diên Lãm (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) xác nhận, nhà trường đã tạm thời đình chỉ dạy học cô Quang Thị Hương để làm rõ hành vi đánh vào đầu học sinh.

Theo đó, vào sáng 15/3, tại lớp 4A, khi trả bài kiểm tra, thấy 25/27 học sinh bị điểm kém, cô Hương đã gọi từng em lên bảng, rồi dùng tay và thước đánh vào đầu các em. Sau đó, cô giáo Hương bắt các em hứa trước lớp không được mách phụ huynh chuyện bị đánh.

Sau khi bị đánh, về nhà một số học sinh có biểu hiện đau đầu, buồn nôn và không muốn đến trường. Thấy vậy, phụ huynh gặng hỏi lý do thì các em kể là bị cô giáo đánh.

2_84439

Em Đoàn Tuấn Anh bị cô giáo đánh vào đầu chảy máu

Được biết, trong những em bị đánh, có em Đoàn Tuấn Anh (SN 2007, ở xã Diên Lãm) bị nặng nhất với vết thương ở đầu đã được phụ huynh đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An (Thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) để điều trị, hiện sức khỏe và tâm lý của em đã ổn định.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến thăm hỏi các em bị đánh và gửi lời xin lỗi tới gia đình. Đồng  thời báo cáo sự việc lên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu, để có hình thức xử lí.

Trao đổi về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đã yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên viết bản tường trình sự việc, kiểm điểm để xem xét, xử lý. Đồng thời, yêu cầu nhà trường đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình để động viên các em đến lớp học.

Xem thêm video: Kiểm điểm thầy giáo và nữ sinh đánh nhau ở Hậu Giang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.