Xã hội

Cô giáo tiếng Anh "chửi học viên là con lợn" nói gì?

06/05/2018, 07:28
image

Cô giáo tiếng Anh "chửi học viên là con lợn" đêm qua đã chia sẻ trên Facebook "làm ơn hãy để mình yên"

4

Lời chia sẻ của giáo viên tiếng Anh sau cơn bão bức xúc của cư dân mạng

Sau vài giờ clip ghi lại cuộc cãi vã giữa một giáo viên tiếng Anh và học viên với những lời lẽ thô tục, gọi "học viên là con lợn" được đưa lên mạng xã hội, hàng vạn cư dân mạng đã "truy lùng" cô giáo "hổ báo" này. Theo đó, giáo viên này tên Nguyễn Kim T.,  người đồng sáng lập ra Trung tâm MST dạy tiếng Anh ở Hà Nội. 

Cũng ngay sau khi tìm ra tên tuổi và tài khoản FB cá nhân của cô giáo T., cư dân mạng cũng đã ồ ạt bình luận bằng lời lẽ khiếm nhã... Cũng chính bởi vậy, nửa đêm qua, trên trang FB cá nhân của mình, cô giáo T. đã phải lên tiếng: "Mình rất ít khi dùng FB để nói chuyện hay tương tác với mọi người. Nhưng đúng là sự việc đã đi quá xa rồi đấy. Các bạn không hề biết đầu đuôi câu chuyện mà hết page này tới FB kia chia sẻ với những bình luận rất quá đáng. Mình và gia đình đang rất mệt mỏi vì sự hùa theo đám đông của các bạn. Làm ơn để mình yên".

1

Giáo viên T. chỉ thẳng mặt học viên buông lời: "Mày là thằng mặt lợn óc người"

Được biết, từ chiều tối 5/5, trên các mạng xã hội đã lan truyền chóng mặt clip ghi lại cuộc cãi vã giữa cô giáo T. với học viên bắt nguồn từ lý do học viên không học bài nên buộc phải đóng phạt 100 nghìn đồng, nhưng học viên này đã không chấp nhận.

Cao trào của đoạn clip "chửi như hát hay" này, giáo viên đệm những từ nói bậy: “Tao nói cho mày biết ra ngoài kia, trung tâm khác cũng không biến 1 con lợn thành 1 con người như mày được đâu..... Tao không quan tâm đến tư cách, ở VN này... có ai hơn tao tư cách về việc dạy....".

Hơn nữa nhiều lời lẽ của giáo viên T. cũng khiến người xem bức xúc khi liên tục  "xưng tao - mày", văng tục với học viên, hoặc chỉ thẳng tay vào mặt học viên thậm tệ nói "Mày là thằng mặt lợn óc người"; thậm chí còn buông lời "tao ... (không) cần cái tư cách rẻ rách" khi học viên cho rằng giáo viên T. không có tư cách đứng giảng dạy...

co giao chui hoc vien1

Ảnh chụp màn hình được cho là quy định của trung tâm Anh ngữ này

Nhiều người đã bình luận "Không biết ai đúng ai sai, nhưng giáo viên mà ăn nói như kẻ vô học thế thì ai tôn trọng", "có dạy giỏi mấy mà không có đức cũng chả ra gì". Bên cạnh đó cũng có người phê phán thái độ của học viên này khi tay bo với giáo viên.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân sâu xa là gì và cũng chưa bàn đến việc ai đúng, ai sai nhưng người xem không khỏi choáng váng trước những ngôn từ "chợ búa" mà giáo viên T. đã nói với học viên ngay giữa lớp học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.