An ninh hình sự

Cô giáo tiểu học bị phụ huynh đánh giữa lớp?

30/09/2017, 16:24

Một cô giáo trường TH Đặng Cương (An Dương, Hải Phòng) tố bị phụ huynh học sinh đánh ngay tại lớp học.

giáo viên trường đặng cương

Cô giáo H. đang điều trị tại bệnh viện

Theo thông tin PV Báo Giao thông nhận được, vào khoảng 16h30 ngày 29/9/2017, khi cô H. đang dạy tại lớp 2C trường TH Đặng Cương, An Dương (Hải Phòng) thì bị một nhóm người xông vào hành hung ngay tại lớp khiến cô H. phải nhập viện cấp cứu. Nhóm người tấn công cô giáo P.T.H ngay tại lớp học là phụ huynh của em K.L (học sinh lớp 2C, Trường Tiểu học Đặng Cương). Sau khi biết con bị cô giáo dùng thước kẻ đánh vào tay, bà nội và mẹ học sinh này đã đến trường, xông vào lớp đôi co với cô giáo và xảy ra xô xát. Mẹ học sinh đã vào tát cô giáo, 1 phụ nữ đi cùng đã dùng mũ bảo hiểm tấn công thì được mọi người can.

Bà Đào Thị Tình, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết: Sau khi biết chuyện con bị đánh (do em nói chuyện riêng trong lớp, cô H đã nhắc nhở nhiều lần nhưng em không tiếp thu), phụ huynh đến gặp ban giám hiệu nhà trường để giải quyết. Bà cùng các giáo viên khác đã khuyên can, giải thích, đề nghị phụ huynh cùng ban giám hiệu và cô H. gặp gỡ, đối thoại nhưng phụ huynh bất hợp tác.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Đặng Cương và Công an huyện An Dương đã cử người xuống hiện trường, yêu cầu những người có liên quan về trụ sở UBND xã Đặng Cương làm việc. Tuy nhiên, do sức khỏe yếu nên trong lúc làm việc với cơ quan Công an cô H. đã ngất xỉu, gia đình phải đưa đi Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu.

Cô H. nhập viện trong tình trạng ý thức lơ mơ, tiếp xúc chậm, kêu khó thở...Hiện cô H. đang được điều trị và theo dõi.

Ông Phạm Văn Thắng, bố cô giáo H. cho biết: “Khi nhận được tin báo con gái bị hành hung, gia đình đã đến ngay trường học. Thấy người nhà con tôi đến, nhóm phụ huynh không dừng mà còn đánh và chửi bới nhiều hơn. Tôi mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để trả lại danh dự cho con gái tôi”.

Vụ việc đang được các cơ quan liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.