An ninh hình sự

Cô giáo xông vào trụ sở công an đánh người

21/01/2017, 16:25
image

Trong lúc công an xã đang lấy lời khai, đột nhiên một nữ giáo viên đã xông vào trụ sở hành hung người dân.

photo1484959349302-1484959350519-0-0-372-600-crop-

Trụ sở UBND xã Đắk Gằn, nơi cô giáo Tâm xông vào phòng làm việc của công an để đánh người

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời thượng úy Đặng Nguyễn Dũng, Trưởng Công an xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, Đắk Nông) ngày 20/1, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp một cô giáo xông vào trụ sở công an xã hành hung người dân.

“Đơn vị đang lấy lời khai những người làm chứng trong vụ việc để củng cố hồ sơ. Sau khi đầy đủ sẽ có văn bản gửi Phòng giáo dục huyện Đắk Mil và đơn vị giáo viên này công tác, đề nghị xử lý nghiêm về hành vi cố ý gây thương tích”, ông Dũng nói.

Liên quan đến vụ việc, theo phản ánh của PV báo Người đưa tin, ngày 18/1, ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó trưởng Công an xã Đắk Gằn đang lấy lời khai của bà T.T.N. (SN 1972, ngụ xã Đắk Gằn) và ông Lê Văn L. (tạm trú xã Đắk Gằn) về vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra trước đó. Đột nhiên, bà Lê Thị T. (Giáo viên trường TH Bi Năng Tắc, đóng trên địa bàn xã Đắk Gằn) xông vào phòng làm việc công an xã có hành vi hành hung người bị hại.

“Trong lúc tôi đang lấy lời khai người bị hại và đối tượng liên quan thì bà T. đã xông vào giật tóc và đánh bà N. trước mặt tôi. Không chỉ vậy, sau khi được tôi can ngăn và cảnh cáo, bà T. đã có những lời lẽ lăng mạ và xúc phạm người bị hại và tôi”, ông Thắng kể lại.

Xem thêm video:

Cũng theo ông Thắng, trước đó, sáng 3/1, trong lúc mua hàng, bà N. và cô giáo T. có mâu thuẫn. Sau đó, bà N. về nhà thì bất ngờ cô giáo T. và ông L. tìm đến cự cãi. Lúc này, ông L. dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu bà N. khiến bà bị chấn thương phải điều trị tại bệnh viện.

Sau khi điều trị về, bà N. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông L., đến ngày 18/1 khi hai bên đang làm việc với công an thì xảy ra vụ việc trên.

Trả lời tờ Dân Trí, ông Lường Xuân Thành, Trưởng phòng Giáo dục huyện Đắk Mil cho biết: “Hiện phòng chưa nhận được văn bản của Công an xã Đắk Gằn nên chưa nắm rõ sự việc. Tuy nhiên, nếu đúng cô giáo có hành vi như trên, phòng sẽ thành lập hội đồng, tùy vào tính chất và mức độ sự việc để có hình thức kỷ luật”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.