Showbiz

Có Hạ Vi, Cường Đô la “chán” khoe siêu xe

27/11/2015, 21:38

Từ khi quen Hạ Vi, đại gia phố núi Cường Đô la không còn khoe siêu xe tền tỷ.

20151105094816-cuong-dola-ha-vi-_1
Cường Đô la thay đổi cách sống từ khi quen Hạ Vi.

Từ khi quen biết người đẹp vạn người mê Hạ Vi, đại gia phố núi Cường Đô la dường như không còn thú khoe xe sang và hạn chế up ảnh tình tứ bên cạnh Hạ Vi.

Có thể nhận ra tại thời điểm hiện tại, Cường Đô la bất ngờ chững lại trong chuyện tình cảm khi hạn chế share ảnh tình tứ như thời thân thiết bên cạnh Hồ Ngọc Hà.

Những hình xuất hiện trên báo chí chỉ là những khoảnh khắc chụp lén hoặc những hình ảnh chia sẻ gây tò mò trên các trang mạng xã hội.

Kể từ thời điểm anh mua chiếc siêu xe Mercedes-Benz S500L đời mới nhất, nhiều người suy đoán rằng do chuyện làm ăn thô lỗ mà anh không thể tậu thêm xe mới.

Rĩ ràng nhận thấy khi thị giá của mã QCG (Nguyễn Quốc Cường đang sở hữu vỏn vẹn 537.500 cổ phiếu QCG) hiện tại chỉ dao động khoảng 6.000 đồng/cổ phiếu cho nên giá trị tài sản của Cường Đô la trên sàn chứng khoán nằm ở mức 3,2 tỷ đồng.

Với hai luồng ý kiến trái chiều cho rằng, liệu rằng Cường đô la có thật sự gặp khó khăn về tài chính hay Hạ Vi đã khiến anh thay đổi về cách suy nghĩ về tình yêu cũng như thói quen sắm siêu xe của mình?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.