Điện ảnh

"Cô Hầu Gái" phá vỡ lối mòn phim kinh dị Việt Nam

17/09/2016, 13:03
image

"Cô Hầu Gái" được đánh giá là bộ phim kinh dị đậm chất Tây, phá vỡ lối mòn của điện ảnh Việt Nam.

2-1474033858808

Hai nhân vật chính trong phim kinh dị Cô Hầu Gái.

“Cô Hầu Gái” bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Derek Nguyễn. Với kinh nghiệm từ những bộ phim ngắn quay ở New York, đạo diễn trẻ Việt Kiều đã mang đến một bộ phim kinh dị đậm chất Tây, phá vỡ lối mòn của điện ảnh Việt.

Bộ phim “Cô Hầu Gái” lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su tên Sa Cát trong những năm 1953. Câu chuyện kinh dị và ly kỳ bắt đầu từ khi một cô gái nghèo tên Linh (Nhung Kate) xin làm hầu gái tại Dinh thự tráng lệ nhưng đầy u ám của Đại úy Sebastien Laurent (Jean-Michel Richaud).

Điểm đặc biệt là, ngôi biệt thự rộng lớn này chỉ có xuất hiện 4 người còn sống là quản gia Hàn (diễn viên Kim Xuân), đầu bếp Ngô (diễn viên Phi Phụng), người trông coi Châu (diễn viên Kiến An) và Đại úy người Pháp.

1-1474033858802

Poster chính thức của bộ phim "Cô Hầu Gái".

Suốt quãng thời gian thử việc tại đây, bên cạnh những khó khăn và lời lẽ dọa nạt, Linh đã gặp không ít những sự việc ghê sợ, bí ẩn. Làm việc trong ngôi biệt thự “chỉ có vào mà không có ra”, cô hầu gái Linh dẫn dắt người xem qua từng phút giây hồi hộp, ghê rợn khi đối mặt với hồn ma phu nhân Camilla và oan hồn của những phu đồn điền ẩn nấp trong rừng cao su.

Câu chuyện thời Pháp thuộc này không chỉ dừng lại ở những chi tiết đầy bí ẩn, mà còn được lồng ghép với câu chuyện tình trái ngang giữa cô hầu gái và ông chủ người Pháp – cũng là nguyên nhân khiến các oan hồn trỗi dậy.

Trailer chính thức của phim Cô Hầu Gái:

 Nguồn: Youtube

“Cô Hầu Gái” được đánh giá là một bộ phim kinh dị đặc biệt bởi đi theo phong cách phương Tây, với các cảnh quay bí ẩn, ma mị nhưng đầy tự nhiên chứ không hề phô và cứng như các bộ phim trước đây.

Đặc biệt, “Cô Hầu Gái” được cho là bộ phim có cảnh nóng “mạnh” nhất kể từ đầu năm 2016 đến nay của điện ảnh Việt. Cảnh nóng trong bộ phim của đạo diễn Derek Nguyễn được miêu tả khá “trần trụi” và chân thực.

“Cô Hầu Gái” được hy vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho mảng phim kinh dị Việt Nam. Đây sẽ là bộ phim đầu tiên mang đến trải nghiệm 4DX cực chân thực, hứa hẹn sẽ khiến khán giả không khỏi rùng mình. Bộ phim do CJ Entertainment Việt Nam phối hợp cùng HKFilm sản xuất, bắt đầu công chiếu từ ngày 16/9/2016 trên các rạp toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.