Showbiz

Có Hoài Linh ngồi ghế nóng, "Thách thức danh hài" vẫn liên tục gặp hạn

18/05/2021, 11:18

Sau đợt casting lèo tèo thí sinh, "Thách thức danh hài" lại phải đối mặt với những khó khăn vì dịch bệnh.

img

Đạo diễn Khương Dừa thông báo phải hủy casting tại Cần Thơ

Sau khi dừng lại một năm, Thách thức danh hài mùa 7 trở lại với điểm mới nhất là sự thay đổi giám khảo. Thay vì nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang như những mùa trước, danh hài Hoài Linh và Minh Nhí sẽ ngồi “ghế nóng” năm nay. Cùng đó, MC chương trình cũng không còn là Ngô Kiến Huy mà sẽ là một gương mặt khác (chưa được nhà sản xuất tiết lộ).

Thế nhưng những ngày qua, mùa 7 liên tục gặp hạn. Mới đây, đạo diễn Khương Dừa thông báo phải hủy buổi casting tại Cần Thơ vì tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp. Năm ngoái, chương trình đã phải tạm dừng vì dịch nhưng năm nay khi trở lại, vẫn tiếp tục phải đối diện với những khó khăn do dịch bệnh gây ra.

" Năm nay, thấy tình hình dịch bệnh đỡ nên mới làm tiếp, nhưng mới bắt đầu casting được một đợt lại nghỉ. Theo lịch, sẽ có buổi casting tại Cần Thơ nhưng buộc phải hủy. Thôi, vì sức khỏe mọi người nên chúng tôi phải hạn chế tụ tập nơi đông người. Mặc dù, lúc casting chỉ có khoảng 5-10 người thôi nhưng tôi vẫn quyết định hủy”, anh tâm sự.

Khương Dừa khẳng định, anh sẽ cố gắng sắp xếp lại lịch casting, rồi thông báo lại với khán giả. Anh khẳng định đây là sự cố ngoài ý muốn và muốn thông báo để bà con đỡ mất công đến.

img

Mùa 7 chương trình bị kêu gọi tẩy chay vì lùm xùm cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh

Trước đó, chương trình bị nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay vì lùm xùm cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh bị bà Nguyễn Phương Hằng "gọi tên", cho rằng anh có mối quan hệ mật thiết với "thần y" Võ Hoàng Yên, người mà vợ chồng bà Hằng đang tố cáo lừa đảo. Tuy nhiên, Hoài Linh giữ im lặng và điều đó khiến nhiều khán giả tức giận.

Ngoài ra trong mùa mới, "Thách thức danh hài" còn khó kiếm thí sinh. Trong đợt casting đầu tiên, đạo diễn Khương Dừa thông báo năm nay rất “ế” thí sinh, một phần vì đang trong mùa dịch bệnh nên nhiều người ngại ra ngoài hay đến những nơi đông người.

img

Chương trình lèo tèo thí sinh đến dự thi đợt 1

Buổi casting chỉ lác đác vài người. Xong đợt casting mùa 1 chỉ có khoảng 200 thí sinh tới dự. Trong đó chắc, nhà sản xuất chỉ chọn ra được khoảng 70 thí sinh. Vì thế, chương trình vẫn tiếp tục tổ chức thêm các buổi casting khác để tìm kiếm thí sinh

“Thí sinh mùa này ít quá, không biết phải làm sao nữa. Chắc chắn tôi phải tổ chức casting thêm một đợt nữa. Ai đăng ký đợt này mà không đến được thì mong hãy đợi đợt sau đến casting cũng được. Hết hôm nay là xong đợt casting 1 nhưng chỉ có là cùng”, anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.