Thị trường

Cơ hội bay giá rẻ đến Tuy Hòa

17/12/2015, 10:12

Sáng qua (16/12), Jetstar Pacific đã chính thức khai trương đường bay mới Hà Nội - Tuy Hòa.

Cơ hội bay giá rẻ đến
Cơ hội bay giá rẻ đến Tuy Hòa.

Sáng qua (16/12), Jetstar Pacific đã chính thức khai trương đường bay mới Hà Nội - Tuy Hòa. Đường bay này được Vietnam Airlines chuyển giao cho Jetstar Pacific (JPA) khai thác trong khuôn khổ chiến lược phát triển thương hiệu kép VNA - JPA của Vietnam Airlines nhằm mục đích tái cơ cấu, hoàn thiện mạng bay; Sắp xếp, phân bổ nguồn lực hợp lý; Đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm; Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của hành khách. 

Trước đó, trong năm 2015, Vietnam Airlines cũng chuyển giao hai đường bay giữa TP HCM - Tuy Hòa và TP HCM - Chu Lai cho JPA khai thác.

Các chuyến bay giữa Hà Nội - Tuy Hòa sẽ được Jetstar Pacific khai thác bằng máy bay Airbus A320, phục vụ nhiều chỗ hơn (180 chỗ) và đồng hạng phổ thông, thay cho máy bay ATR-72 (68 chỗ) với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu và chủ nhật. Dự kiến chuyến bay từ Hà Nội sẽ khởi hành lúc 7h30 (sớm hơn 15 phút so với giờ khởi hành cũ), chiều ngược lại xuất phát từ Sân bay Tuy Hòa lúc 9h55 (sớm hơn 55 phút). Tổng thời gian bay khoảng 1 tiếng 50 phút, rút ngắn được 40 phút so với trước đây.

Để phục vụ hành khách đã đặt chỗ mua vé trong tháng 12, VNA sẽ tiếp tục khai thác ba chuyến bay vào thứ năm hàng tuần trong tháng 12 (ngày 17, 24 và 31). Đối với những hành khách đã được xác nhận chỗ và đã xuất vé của VNA có chặng bay giữa Hà Nội - Tuy Hòa từ ngày 16/12, sẽ được chuyển sang chuyến bay do JPA khai thác, hoặc được đổi vé miễn phí sang đường bay giữa Hà Nội - Quy Nhơn/Nha Trang do VNA khai thác (hành khách chủ động phương tiện đường bộ đi đến sân bay Quy Nhơn, Nha Trang) hoặc được hoàn vé miễn phí.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, thời gian tới hãng sẽ tiếp tục phát triển thị trường bằng nỗ lực cung cấp giá vé rẻ mỗi ngày, mang đến cho người dân cơ hội tiếp cận với phương tiện vận tải nhanh, an toàn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.