Showbiz

Cơ hội nào cho Running man phiên bản Việt?

25/02/2019, 14:16

Thành công của “Running man” sẽ là cái bóng rất lớn với những quốc gia muốn mua bản quyền phiên bản này để thực hiện, trong đó có Việt Nam.

img
Thành công của “Running man” sẽ là cái bóng rất lớn với những quốc gia muốn mua bản quyền

“Chạy đi chờ chi” - phiên bản Việt hóa của chương trình Hàn Quốc nổi tiếng “Running man” đang được khán giả dành sự quan tâm sau khi chính thức công bố 7 gương mặt sẽ tham gia chương trình. 7 nghệ sĩ bao gồm: Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát.

Phải nói thêm, “Running man” là chương trình truyền hình thực tế đình đám của Hàn Quốc được thực hiện từ năm 2010 với hơn 400 tập, đã đưa tên tuổi của những nghệ sĩ như: Lee Kwang Soo, Haha, Song Ji Hyo, MC Yoo Jae Suk, Gary… trở nên nổi tiếng khắp châu Á và thế giới.

Điểm nổi bật của chương trình là mang tới những thử thách khó “nhằn”, hài hước, cần tính tư duy cao, tinh thần đồng đội và đặc biệt mang đậm bản sắc văn hóa. Để duy trì điều này, nhà sản xuất của “Running man” trong nhiều năm qua đã luôn huy động khán giả tham gia đóng góp kịch bản, để chương trình đạt hiệu quả cao nhất về tính sáng tạo và văn hóa.

Thành công của “Running man” sẽ là cái bóng rất lớn với những quốc gia muốn mua bản quyền phiên bản này để thực hiện, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, Việt Nam đang rơi vào tình thế bão hòa các gameshow, truyền hình thực tế. Mỗi chương trình đều chỉ tạo được hấp dẫn trong 1, 2 mùa đầu.

Dù vậy, “Chạy đi chờ chi” vẫn có những ưu thế riêng. 7 nghệ sĩ tham gia phiên bản Việt trên đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là các gameshow. Ngoài ra, đây còn là chương trình hợp tác đầu tư sản xuất trực tiếp với đội ngũ nội dung SBS Hàn Quốc - nhà sản xuất của “Running man”.

Ê-kíp của SBS Hàn Quốc đã sang VN để lựa chọn địa điểm, thử thách… mang tính Việt, nhằm làm nên một mô hình giải trí gần gũi với khán giả. Cùng với lời khẳng định của ông James Hah, Tổng đạo diễn của chương trình: “Running man phiên bản Việt sẽ mang màu sắc mới, với đặc trưng riêng, hiện đại, đồng thời mang đậm nét văn hóa Việt Nam”, chương trình được hy vọng sẽ không “chết yểu” trong thị trường giải trí thừa chương trình, thiếu hấp dẫn hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.