Thông tin doanh nghiệp

Cơ hội tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam

23/03/2017, 09:52

Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai các hoạt động tham quan thực tế nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành.

Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Long Thanh (7

Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Long Thành

Hiện nay, ngoài sản phẩm bột ngọt Ajinomoto, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm gia vị và đồ uống đa dạng như Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men Ajinomoto; Xốt mayonnaise Aji-mayo; Nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji-Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy 3in1; Mơ ngâm đường Ume chan.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được trải nghiệm trực tiếp tại Ajiomoto, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai các hoạt động tham quan thực tế nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và văn phòng đại diện tại Hà Nội dành cho nhiều đối tượng như người tiêu dùng, học sinh, sinh viên,… Tùy vào địa điểm đăng ký, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những chương trình thú vị khác nhau.

Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên

Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa

Đến với nhà máy Long Thành, khách tham quan không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín tại phân xưởng sản xuất Hạt nêm Aji-ngon, đặc biệt là quy trình chế biến Nước Hầm Xương và Thịt từ nguồn nguyên liệu chọn lọc được hầm tương tự như cách nấu nước dùng tại nhà, để trở nên thành phần quan trọng không thể thiếu của Hạt nêm Aji-ngon.

Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức món BBQ thơm ngon, hấp dẫn do các đầu bếp của Ajinomoto chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất nước hầm xương và thịt.

Khung viên cây xanh nhà máy Biên Hòa (Custom)

Khuôn viên cây xanh nhà máy Biên Hòa

Tại nhà máy Biên Hòa, khách tham quan sẽ có cơ hội tham quan hệ thống thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto. Với vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, Hệ thống này giúp tăng thêm mảng xanh vốn có tại nhà máy, đồng thời thể hiện thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến, góp phần giữ gìn môi trường bền vững và cân bằng sinh thái của lưu vực sông Đồng Nai.

Làm thế nào để đăng ký tham quan Ajinomoto?

Hiện tại Ajinomoto Việt Nam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách đăng kí tham quan nhà máy Ajinomoto Long Thành: Ngày thứ 3 tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy (bao gồm bữa trưa miễn phí)

Khách tham quan vui lòng đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn, thamquan_nmbienhoa@ajinomoto.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Tư vấn KH 08.3930 8784.

Khách có thể tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần thông qua đăng kí online trên website www.ajinomoto.com.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.