Thông tin doanh nghiệp

Cơ hội trúng thưởng căn hộ Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ

15/07/2017, 17:24

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt...

20170714165430-eu1

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt, khi mua sản phẩm Eurowindow khách hàng có cơ hội nhận quà tặng và giải thưởng căn hộ cao cấp Eurowindow River Park 1,5 tỷ đồng.

Năm 2017 là năm đặc biệt quan trọng, Eurowindow kỷ niệm 15 năm thành lập. Nhằm tri ân khách hàng trong dịp này, từ đầu năm đến nay, Eurowindow đã tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng nhà riêng trên cả nước từ ngày 10/6 đến 10/8.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất Eurowindow dành cho khách hàng từ trước đến nay. Trong chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng gồm: căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng, xe máy Vespa Primavera, 15 Tivi Sony 43 inh full HD và 2.000 mũ bảo hiểm Eurowindow.

Cũng trong thời gian này, nhân dịp diễn ra Triển lãm Vietbuild TP.HCM, từ ngày 15/6 đến ngày 25/7/2017, Eurowindow áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam.

20170714165430-eu1 (1)

 

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã từng bước khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Eurowindow luôn hướng đến giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Eurowindow không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xu hướng kiến trúc hiện đại. Từ việc tiên phong cung cấp sản phẩm cửa uPVC ra thị trường, đến nay, Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp đa dang các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường như: Cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, hệ vách kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính,…

Các sản phẩm cửa hiện đại của Eurowindow đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng và gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Eurowindow đã góp phần làm thay đổi tư duy và thói quen người tiêu dùng và đến nay mọi người vẫn ưu ái nói “Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về sử dụng cửa tại Việt Nam”. Có được thành công đó là nhờ vào sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng dành cho Eurowindow trong suốt thời gian qua.

Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa tại Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế, trong thời gian tới Eurowindow sẽ đầu tư, nghiên cứu để mang đến khách hàng những sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng xu hướng kiến trúc hiện đại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.