Điều tra

Có kết quả giám định, người mẫu nude viết đơn yêu cầu khởi tố

21/05/2018, 21:53

Nhận kết quả giám định có tế bào nam trong vùng kín, có vết rách... mẫu nude đã viết đơn yêu cầu khởi tố.

Chiều 21/5, Công an P.10, Q.10 (TP.HCM) đã mời chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Tiền Giang, ngụ Q.10, hành nghề người mẫu ảnh nude tự do) lên làm việc.

Theo đó, trong buổi làm việc, Công an P. 10 tiếp tục lấy lời khai của chị Phượng, đồng thời thông báo cho chị biết kết quả giám định pháp y.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, người mẫu Kim Phượng cho biết, kết quả giám định cho thấy có tế bào nam và có vết rách ở vùng kín.

“Em đã viết đơn yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý hình sự đối với ông N.L về hành vi hiếp dâm em”, chị Phượng thông tin.

Công an P.10 cũng đã tiếp nhận đơn của chị Kim Phượng và cho biết sẽ tiếp tục điều tra về vụ việc.

Được biết, đây là lần thứ 2, Công an P. 10 mời chị Kim Phượng lên làm việc kể từ khi chị Kim Phượng tố cáo họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L hiếp dâm.

2_62474

Đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự của người mẫu Kim Phượng

Như Báo Giao thông đã đưa tin: Những ngày qua, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin một người mẫu ảnh nude tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm khi nhận lời làm mẫu cho bộ ảnh bodypainting. Người tố cáo là chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Tiền Giang, tạm trú Q. 10). Người bị tố cáo là họa sĩ bodypainting kiêm kiến trúc sư N.L., nổi tiếng là nghệ sĩ đầu tiên ứng dụng nghệ thuật vẽ trên cơ thể người ở Việt Nam.

Theo tố cáo của chị Phượng, khoảng 14h chiều 1/5 họa sĩ N.L. có trao đổi qua facebook mời chị tham gia hợp tác làm mẫu cho bộ ảnh bodypainting. Đến khoảng 19h45 tối 2/5, ông L. có nhắn tin, hỏi chị rảnh không để thực hiện việc test góc chụp. Ông L. nói lên nhà chị nhưng chị không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh (studio).

Theo chị Kim Phượng, ông L. đến tận nhà đón, nhưng không chở chị đến studio mà đến khách sạn T.V ở đường Trần Thiện Chánh, P.10, Q.10. Chị Phượng chia sẻ, việc chụp ảnh nude ở khách sạn cũng là bình thường nên không có suy nghĩ hay đề phòng gì.

Chị Kim Phượng kể, khi vào khách sạn, chị hỏi họa sĩ L. là vẽ luôn không? Ông này gật đầu. Chị chủ động cởi bỏ đồ như những lần làm mẫu ảnh nude trước đây.

Theo chị Kim Phượng, tại đây, họa sĩ N.L. có chụp vài hình lấy góc mặt, đường eo, dáng…rồi dùng cọ, mực vẽ trên lưng, mông của chị. Tuy nhiên, sau đó người này bất ngờ có hành vi xâm phạm vùng nhạy cảm trên cơ thể chị, rồi dùng vũ lực để xâm hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.