Xã hội

Có lời lẽ thiếu chuẩn mực, một trung tá quân đội bị khiển trách

10/04/2019, 21:45

Có lời lẽ thiếu chuẩn mực với dân, một trung tá quân đội (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cà Mau) bị kỷ luật.

img
Có lời lẽ thiếu chuẩn mực với dân, một trung tá quân đội (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cà Mau) bị kỷ luật. Ảnh minh họa

Chiều 10/4, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Cà Mau vừa có báo cáo liên quan đến vụ một trung tá quân đội đang công tác tại đơn vị này, được cho là có lời lẽ không văn hóa khi đi trên xe khách.

Theo đó, ngày 3/3, trung tá Huỳnh Thanh T. (đang công tác tại một Phòng thuộc Bộ CHQS tỉnh Cà Mau) cùng vợ và 2 người cháu đi trên chuyến xe khách từ huyện Cái Nước về TP Cà Mau. Trên chuyến xe lúc này có chị L.K.D. (công tác tại một phòng khám ở Cà Mau) cùng chồng và người cha đang bị bệnh.

Do có rượu và chuyện bực bội nên khi lên xe, ông T. có những lời lẽ khiếm nhã, thiếu chuẩn mực với vợ của mình và gia đình chị D. Sau đó, trên một trang facebook có đăng một clip dài khoảng một phút với nội dung cho rằng gia đình chị D. bị một trung tá công tác ở Tỉnh đội có những lời lẽ xúc phạm.

Sau khi nắm được thông tin nêu trên, Bộ CHQS tỉnh Cà Mau đã mời chị D. đến để làm việc. Chị D. khẳng định clip và nội dung đăng trên facebook là của chị và việc đăng chỉ nhằm giải tỏa bức xúc của mình khi bị người khác xúc phạm, chứ không có mục đích gì khác.

Qua tường trình, làm việc của các bên, Bộ CHQS tỉnh Cà Mau xác định ông T. đã vi phạm 12 điều kỷ luật khi quan hệ với nhân dân, làm mất thể diện, uy tín cá nhân, ảnh hưởng đến tập thể đơn vị,…

Vì vậy, tập thể Chi bộ Đảng nơi ông T. công tác đã tiến hành họp xét kiểm điểm và thống nhất kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với ông T.”.

Sau đó, ông T. đã nhận khuyết điểm và hứa nghiêm túc khắc phục, sửa chữa, không tái phạm. Đồng thời, ông T. cũng đã thành thật xin lỗi chị D. và gia đình chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.