Showbiz

"Cỗ máy nhảy" Momo TWICE cover vũ đạo các nhóm nhạc nam đẹp “hết nấc”

18/01/2021, 11:09
image

Một nữ nhi Momo TWICE lại hay cover các bài nhảy của các nghệ sĩ nam.

img

Momo nổi tiếng với kỹ năng nhảy cuốn hút

Vốn là dancer chính và được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của Kpop nên khả năng và kỹ thuật nhảy của Momo (TWICE) luôn khiến nhiều người trầm trồ. Bất kể, đó là những bài nhảy của nhóm, hay những bài cô ngẫu hứng cover của các nghệ sĩ khác. Đáng nói, dù là một mỹ nhân nhưng nữ thần tượng lại hay thích cover những bài nhảy của các nhóm nhạc, nghệ sĩ nam.

Trong một số lần giao lưu với người hâm mộ. Momo từng thể hiện khả năng nhảy các màn vũ đạo của nghệ sĩ nam như PSY, nhóm GOT7, BTS… Thông thường, vũ đạo của nam thường được xây dựng mang tính dẻo dai và mạnh mẽ. Điều này có vẻ không khó với Momo.

Mới đây, cô cùng thành viên Sana đã gây “sốt” với bài nhảy cover bản hit “Dynamite” của nhóm nhạc BTS. Trong khi Sana chưa thuộc vũ đạo lắm nhưng vẫn “quẩy” nhiệt tình với tinh thần vui là chính thì Momo lại cho thấy sự điêu luyện trong từng bước nhảy.

Momo và Sana nhảy cover ca khúc "Dynamite" (nhóm BTS):

Dù các vũ đạo khá phức tạp nhưng dancer chính của TWICE vẫn cho thấy các động tác gọn gàng, dứt khoát như đang trình diễn trên sân khấu.

Màn cover này được các Army (fanclub của BTS) hưởng ứng nhiệt tình. Momo nhận được nhiều lời khen vì nhảy đẹp, thậm chí còn được gọi vui là thành viên thứ 8 của BTS.

Trước đây ở thời điểm mới ra mắt, Momo đã nổi tiếng có kĩ năng nhảy giỏi. Cô thường hay khoe tài nhảy nhót qua những bài nhảy nhảy thể loại, từ sexy gợi cảm tới mạnh mẽ, phức tạp, cá tính... Nữ thần tượng từng trổ tài cover nhwgx bước nhảy của các nam nghệ sĩ như PSY, GOT7...

Momo và Sana nhảy cover Gangnam Style (PSY):

Lúc còn là tân binh, Momo từng tự tin thực hiện những bước nhảy mạnh mẽ, phức tạp trong "Hard Carry" của đàn anh cùng công ty – nhóm GOT7 trên sân khấu của một chương trình truyền hình. Người đẹp nhanh chóng tạo ấn tượng bởi màn cover đầy cuốn hút:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.