Bất động sản

Có một Làng Sen kiểu mẫu ngay gần Sài Gòn

12/06/2020, 07:14

Dự án Làng Sen Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để dự kiến hoàn thành toàn bộ dự án trong tháng 6/2020.

img
Chủ đầu tư Phúc Khang Sen Việt LA trao giấy chủ quyền cho khách hàng mua dự án Làng Sen

Lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư Phúc Khang Sen Việt LA cho biết khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam đang được gấp rút đầu tư để sớm hoàn thiện toàn bộ dự án trong tháng 6 này. Phúc Khang Sen Việt LA là một thành viên của Phuc Khang Corporation.

Ông Trương Anh Tú - Giám đốc Phát triển kinh doanh Phuc Khang Corporation cho biết, toàn bộ dự án sẽ được hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn “Khu đô thị kiểu mẫu” của tỉnh Long An.

Những ngày này, tại Làng Sen Việt Nam các nhà thầu đang tập trung máy xúc, máy cẩu thi công hoàn thiện những khâu cuối cùng của dự án.

Ngay từ khi khởi công, Làng Sen Việt Nam đã đẩy mạnh phát triển hạ tầng, đồng thời bàn giao nền đất và chào đón cư dân đến sinh sống từ tháng 7/2017. Hiện những “tổ ấm xanh” được xây dựng theo tiêu chuẩn Lotus (hệ thống chứng nhận Công trình xanh) đang được triển khai xây dựng ngày càng nhiều hơn.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng, công ty đã rà soát, đẩy nhanh việc thi công các hạng mục cuối cùng về hạ tầng để đáp ứng đủ các nhu cầu về xây dựng của khách hàng.

Hiện công ty cũng đang nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ với khách hàng, trong đó có việc đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho họ. Từ đầu năm 2019, công ty đã tiến hành trao sổ đợt đầu cho từng khách hàng tại dự án với hơn 500 nền đất.

Ngày 11/5 vừa qua, chủ đầu tư đã trao sổ đỏ cho khách hàng đã mua dự án ở đây.

Ông Trương Anh Tú bày tỏ quan điểm rằng, dự án muốn phát triển bền vững thì chủ đầu tư phải có trách nhiệm với người dân. Vì vậy, chủ đầu tư luôn xem quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Chúng tôi đã yêu cầu toàn hệ thống nỗ lực hết sức để thực hiện nghiêm cam kết, mang đến sự hài lòng cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Văn Hậu, một người dân sở hữu đất nền ở Làng Sen cho biết, qua tìm hiểu và nhận thấy thực tế tại dự án có cơ sở hạ tầng tốt, không gian sống xanh nên đã mua dự án để đầu tư. “Được chủ đầu tư bàn giao sổ đỏ cho người dân, giá trị khu đất của tôi đã tăng lên nhiều lần”, ông Hậu cho biết.

Trong khi đó, chị Trinh Hoàng Phương Vy chia sẻ, mục đích ban đầu chỉ mua đầu tư, nhưng giờ thấy không gian dự án quá đẹp nên quyết về đây an cư.

Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen được xây dựng ở Long An nhưng giáp ranh với TP HCM, với khoảng 20 phút di chuyển. Với hệ thống giao thông thuận lợi qua các đường như Võ Văn Kiệt, Trần Đại Nghĩa, Trần Văn Giàu..., việc di chuyển đến TP HCM rất thuận tiện. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư đã chọn dự án để đầu tư sinh lời, còn người dân thì tin tưởng chọn đây là nơi an cư mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.