Thể thao

Có một "Siêu kinh điển" trên khán đài

24/10/2014, 13:14

Real và Barca là hai CLB sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu thế giới, trong số đó có rất nhiều người nổi tiếng.

REAL MADRID

Jenifer Lopez

Jenifer Lopez
Jenifer Lopez

Đây là một cái tên quá nổi tiếng trong làng giải trí mỹ. Ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên kiêm vũ công này được phát hiện mặc áo Real trong một buổi hòa nhạc ở thủ đô Tây Ban Nha vào năm 2012.

Rafael Nadal

Rafael Nadal
Rafael Nadal

Một trong những tay vợt xuất sắc nhất làng quần vợt thế giới với 14 grand slams trong sự nghiệp dù mới 28 tuổi. Nadal cũng là fan ruột của Real và người ta thường bắt gặp hình ảnh tay vợt này đến cổ vũ cho Kền kền trắng.

Antonio Banderas

Antonio Banderas
Antonio Banderas

Nhà sản xuất phim, đạo diễn và diễn viên nổi tiếng Antonio Banderas cũng là một người luôn ủng hộ Real.

Quốc vương Qatar Abdullah II

Quốc vương Abdullah II (thứ 2 từ trái sang)
Quốc vương Abdullah II (thứ 2 từ trái sang)

Nhà vua của Jordan là một fan cuồng của Real. Năm 2005, Quốc vương Abdullah II từng đến sân Bernabeu cổ vũ Real. Năm 2010, Quốc vương Abdullah II lại gây bất ngờ khi tiếp đón chủ tịch Perez thịnh tình tại hoàng cung Jordan.

Tom Cruise

Tom Cruise đứng cạnh vợ Beckham trên khán đài
Tom Cruise đứng cạnh vợ Beckham trên khán đài

Nam tài tử điện ảnh hàng đầu Hollywood cũng từng được bắt gặp đến sân cổ vũ cho Real cùng với vợ David Beckham khi ngôi sao người Anh còn thi đấu cho Kền kền trắng.

BARCELONA

Justin Bieber

Justin Bieber
Justin Bieber

Ca sĩ 20 tuổi người Canada là một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành kinh doanh âm nhạc đương đại. Justin Bieber được bắt gặp tham gia một khóa đào tạo của Barca trong năm 2011 và thường xuyên diện áo đấu của đội bóng xứ Catalan.

Shakira

Shakira và Pique đã có 1 cô con gái
Shakira và Pique đã có 1 cô con gái

Nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu thế giới đang có quan hệ tình cảm với trung vệ Pique của Barca và dĩ nhiên cô cũng là một fan của đội chủ sân Nou Camp.

Kobe Bryant

Kobe Bryant
Kobe Bryant

5 danh hiệu NBA với Los Angeles Lakers, một chức vô địch MVP và hai HCV Olympic với ĐT Mỹ là bảng thành tích huy hoàng của Bryant. Năm 2009, Kobe từng mặc áo đấu Barca xuất hiện trên kênh ESPN.

Ranbir Kapoor

Ranbir Kapoor
Ranbir Kapoor nhận áo đấu danh dự từ chủ tịch Barca Sandro Rosell

Siêu sao hàng đầu ở Bollywood, một trong những diễn viên đắt giá nhất Ấn Độ Ranbir Kapoor cũng cực kỳ hâm mộ Barca và là một thành viên danh dự của CLB. Ranbir Kapoor đã từng đến sân cổ vũ cho Barca trong trận chung kết Champions League 2011 và trận El Clasico vào tháng 9/2012.

Magic Johnson

Magic Johnson và chủ tịch Barca
Magic Johnson và chủ tịch Barca

Thêm một tên tuổi lẫy lừng của làng bóng rổ Mỹ “yêu” Barca. Magic Johnson từng cùng Los Angeles Lakers giành được 5 danh hiệu NBA trong thập niên 80 và HCV thế vận hội Barcelona năm 1992. Johnson đã đến thăm Nou Camp vào năm 2012 và chứng kiến trận Siêu kinh điển diễn ra tại đây.

Thanh Hà (Theo Dailymail)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.