Showbiz

Có nên chỉ trích hình ảnh GS Vũ Khiêu "thơm" má hoa hậu?

25/02/2015, 09:32

Bức ảnh giáo sư Vũ Khiêu tặng câu đối hoa hậu Kỳ Duyên và thơm vào má cô bị cư dân mạng chỉ trích.

KD
Bức ảnh giáo sư Vũ Khiêu thơm má hoa hậu bị cho là thân mật quá mức cần thiết (Ảnh: Ngôi sao).

Dịp đầu năm, hoa hậu Việt Nam 2014 đến thăm và chúc Tết giáo sư Vũ Khiêu tại nhà riêng của ông ở Hà Nội. Vị giáo sư đã viết tặng cô câu đối, như một nét đẹp văn hóa ngày xuân. Giáo sư Vũ Khiêu cũng đã dành tặng những câu đối hay cho các vị khách mà ông trân quý.

KD1
Câu đối giáo sư Vũ Khiêu tặng Kỳ Duyên

Giáo sư Vũ Khiêu tặng hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

"Trí như bạch tuyết, tâm như ngọc

Vân cương y thường hoa tường dung".

Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi thấy mình thật may mắn khi được giáo sư khen ngợi và cho những lời khuyên bổ ích. Tôi tự hứa sẽ trở thành người trẻ có ích cho gia đình, xã hội". Rất nhiều người cũng tỏ ra yêu quý hình ảnh của vị giáo sư và tình cảm trìu mến ông dành cho một cô gái đáng tuổi cháu của mình.

hoa hau
Một số ý kiến phản đối hình ảnh giáo sư Vũ Khiêu thơm má Kỳ Duyên

Dẫu vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, bản thân bức ảnh là trong sáng, nó chỉ là hình ảnh một người ông thơm má tỏ lòng yêu quý một cô cháu gái mà thôi. Việc mọi người xem ảnh rồi suy diễn giáo sư thích hoa hậu và thân mật quá mức cần thiết là chuyện có phần quy chụp và cố tình hạ thấp hình ảnh giáo sư.

Hiện tại, cả giáo sư Vũ Khiêu và hoa hậu Kỳ Duyên đều chưa bày tỏ quan điểm về việc này. Có lẽ, họ còn xa lạ với những gì mà dư luận đang bàn tán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.