Quốc tế

Có Neymar, Brasil sẽ thua Đức 16 bàn tại World Cup

21/03/2015, 22:12

Brasil có thể sẽ thua 16 bàn trước Đức là một những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/3.

Brasil thua Đức 1-7 trong trận bán kết World Cup 2
Brasil thua Đức 1-7 trong trận bán kết World Cup 2014

Trọng tài NHA lại đuổi nhầm người

Trong trận đấu sớm nhất vòng 30 Premier League giữa Man City và West Brom, “tai nạn nghề nghiệp” lại đến với các ông vua áo đen ở nước Anh. Ngay ở phút thứ 2, trọng tài Swarbrick đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu một cầu thủ của đội khách. Chưa bàn đến việc thẻ đỏ này có quá nặng tay hay không, ngay việc Swarbrick đuổi Gareth McAuley cũng khiến người xem “há hốc mồm”. Cụ thể, Swarbrick cắt còi thổi phạt trong tình huống Craig Dawson truy cản trái phép Wilfried Bony bên ngoài vòng cấm địa nhưng ông nhất quyết rút thẻ đỏ với McAuley, người tiếp tục va chạm với Bony sau đó khi tiền đạo này đã ở trong vòng cấm địa West Brom. Đây là lần thứ hai liên tiếp trong vòng 1 tháng qua, các trọng tài ở Premier League đuổi nhầm người. Ở trận đấu giữa M.U và Sunderland hồi tháng 2, Wes Brown đã bị truất quyền thi đấu cho dù John O"Shea mới là người phạm lỗi.

Beckham ủng hộ Gareth Bale

Cựu cầu thủ của Real David Beckham cho rằng Bale vẫn là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. “Mùa giải trước là một mùa bóng hoàn hảo với Gareth Bale. Mùa giải này, Bale vẫn chơi tốt nhưng vẫn có những thời điểm cậu ấy không có phong độ cao. Đó là điều bình thường. Với tôi, Bale vẫn là một trong số những cầu thủ hay nhất. Bale đã ghi những bàn thắng tuyệt vời ở mùa giải này và là cầu thủ tuyệt vời”, Beckham phát biểu trên tờ AS.

Barca phải cầu cạnh Real

48 giờ trước trận Siêu kinh điển, Barca tiếp tục gửi đề nghị yêu cầu ban tổ chức sân Bernabeu đăng cai trận chung kết cúp Nhà Vua (giữa Barca và Athletic Bilbao). Tuy nhiên, theo Marca, Real Madrid một lần nữa phũ phàng từ chối lời đề nghị này. Sở dĩ Barca muốn chọn sân Bernabeu bởi đây là SVĐ có sức chứa lớn, có thể đáp ứng nhu cầu của CĐV xứ Catalan và xứ Basque.

Pep nhắm sao trẻ Liverpool

Tờ Kicker cho hay, HLV Pep Guardiola đã cử tuyển trạch viên theo sát Raheem Sterling từ nay cho tới cuối mùa. Như thừa nhận của HLV Rodgers, tài năng trẻ gốc Jamaica này vẫn chưa quyết định kí hợp đồng mới với Liverpool do bất đồng tiền lương. Nếu Liverpool không nhanh chóng tìm cách gia hạn hợp đồng với Sterling, rất có khả năng đội chủ sân Anfield sẽ phải đề tiền đạo này ra đi.

Brasil có thể sẽ thua 16 bàn trước Đức

Phát biểu trên SporTV (Brasil), Neymar cho rằng kết quả trận bán kết giữa Brasil và Đức (thua 1-7) ở World Cup chưa chắc đã thay đổi nếu mình thi đấu. “Tôi không biết liệu trận đấu có rẽ sang hướng khác không nếu tôi ra sân. Đức đã chơi tốt. Họ là một đội tuyển tuyệt vời. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong trận đấu đó. Tôi có thể thi đấu và Brasil có thể thủng lưới 16 bàn, hoặc là thua 0-1, 0-5, hay là giành chiến thắng. Chúng ta không thể biết được. Thật không may là đội tuyển Đức trong ngày hôm đó đã chơi tốt hơn Brasil rất nhiều”, Neymar phát biểu.

Bết bát ở M.U, Falcao vẫn được lên tuyển

HLV Jose Pekerman đã triệu tập Radamel Falcao vào đội tuyển Colombia cho trận giao hữu với Bahrain và Kuwait vào cuối tháng này. Falcao hiện đang thi đấu mờ nhạt ở Man United và HLV Pekerman tuyên bố ông có thể giúp cầu thủ này lấy lại bản năng sát thủ của mình. “Tôi cảm thấy mình cần phải giúp đỡ Falcao bởi tôi hiểu cậu ấy gặp khó khăn như thế nào cũng như tình cảnh mà cậu ấy đang trải qua. Tôi muốn làm việc với Falcao lần nữa và giúp cậu ấy khôi phục sự tự tin”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.