Chất lượng sống

Cơ quan pháp y Lâm Đồng kết luận vụ du khách Đức tử vong tại Đà Lạt

03/03/2020, 06:23

Tối 2/3, Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận, trưa cùng ngày có một nam du khách người Đức được phát hiện tử vong trong một khách sạn tại Đà Lạt.

img
Đến ngày 2/3, Lâm Đồng chưa có người nhiễm virus Covid- 19

Du khách tên là Alexander Deutsch (56 tuổi), quốc tịch Đức, tử vong tại một khách sạn trên đường Phan Bội Châu (Đà Lạt, Lâm Đồng). Cơ quan chức năng khẳng định, nguyên nhân tử vong không liên quan đến virus Corona (Covid-19).

Được biết, du khách này nhập cảnh vào Việt Nam ngày 2/2, đến nay, đã quá thời gian ủ dịch bệnh Covid-19, nên bệnh viện đã loại trừ khả năng tử vong do liên quan đến dịch.

Ngay trong buổi chiều 2/3, cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi (phần ngoài) đối với nạn nhân Alexander Deutsch. Qua đó, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong do bệnh lý, không liên quan đến virus Corona (Covid-19).

Sở Ngoại vụ tỉnh Lâm Đồng đã thông báo cái chết của nạn nhân Alexander Deutsch đến Lãnh sự quán Đức tại TP.HCM để phối hợp lo hậu sự.

Sau khi các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiến hành xong các thủ tục, thi thể du khách được chuyển về Trung tâm Pháp y TP.HCM để các cơ quan chức năng của 2 nước Việt Nam và Đức tiếp tục giải quyết.

Được biết, đến hết ngày 2/3 tại tỉnh Lâm Đồng, cơ quan chức năng chưa ghi nhận ca bệnh nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, tất cả các trung tâm y tế cấp huyện và 3 bệnh viện đa khoa sẵn sàng thu dung, điều trị khi có trường hợp nhiễm bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.