Xã hội

Cơ sở dịch vụ ăn uống ở Bạc Liêu được hoạt động trở lại từ trưa 15/7

14/07/2021, 21:51

Kể từ 12h ngày 15/7, các cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống ở Bạc Liêu được hoạt động trở lại.

Chiều 14/7, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều ký quyết định về việc thực hiện một số biện pháp để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

img

Từ 12h ngày 15/7, cơ sở kinh doanh dịch vụ giải khát ở Bạc Liêu được phép hoạt động trở lại

Theo đó, cho phép các cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (kể cả cơ sở kinh doanh dịch vụ giải khát và kinh doanh thức uống có cồn phục vụ tại chỗ) được hoạt động.

Tuy nhiên, không quá 20 người tại cùng một địa điểm đối với không gian kín; không quá 30 người tại cùng một địa điểm đối với không gian mở và ngoài trời.

Song song đó, UBND tỉnh Bạc Liêu tạm đình chỉ các hoạt động: Các cơ sở kinh doanh massage, karaoke, quán bar, game (kể cả quán Internet, trò chơi điện tử).

Đồng thời, tạm dừng các hoạt động có tập trung trên 20 người tại cùng một địa điểm (ngoài phạm vi công sở, bệnh viện, trường lớp học, các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất).

Thời gian áp dụng từ 12h ngày 15/7/2021 đến khi có văn bản khác thay thế hoặc đến khi có chỉ đạo bằng văn bản của người có thẩm quyền.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bạc Liêu, tính đến 18h ngày 14/7, trên địa bàn tỉnh này đang điều trị cách ly 11 trường hợp dương tính với Covid-19 tại các cơ sở y tế trên địa bàn huyện Đông Hải, huyện Phước Long và TP Bạc Liêu.

Trong 12 giờ qua, toàn tỉnh đã truy vết và cách ly tập trung 22 trường hợp, cách ly tại nhà 129 trường hợp, có 84 trường hợp đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.