Y tế

Cơ sở thẩm mỹ “chui” ẩn mình trong khách sạn ở TP.HCM

17/08/2022, 17:21

Một cơ sở thẩm mỹ “chui” trong khách sạn A25 vừa bị lực lượng chức năng TP.HCM phát hiện, xử lý.

Ngày 17/8, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Công an TP.HCM, Phòng Y tế quận 1, UBND phường Bến Thành, Công an phường phát hiện 1 phòng ở khách sạn A25 có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ chui cho khách hàng.

Trước đó, đơn vị nhận được thông tin phản ánh từ người dân nên đã ập vào phòng 407, khách sạn A25 trên đường Lê Thị Riêng để kiểm tra.

img

img

Một số tang vật cơ quan chức năng ghi nhận được.

Thời điểm kiểm tra, tại phòng trên có 7 người, trong đó có bà T.T.P mặc đồng phục y tế, V.A.N và T.T.S mặc đồng phục thẩm mỹ.

Trong phòng, có các dụng cụ và trang thiết bị y tế, thuốc đang sử dụng mở bày ra. Tại thời điểm kiểm tra, các cá nhân đã dừng hoạt động thẩm mỹ.

Thanh tra Sở Y tế cho hay, bà P. chưa xuất trình được bằng cấp chuyên môn, chưa xuất trình được hồ sơ pháp lý, giấy tờ về hoạt động thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, đơn vị còn phát hiện các dụng cụ, trang thiết bị y tế như bông, gạc, thuốc sát trùng, máy đốt, đèn tiểu phẫu, dụng cụ tiểu phẫu, mực phun xăm, thuốc uống, thuốc tê, Hộp tiêm Filler… đã mở và đang sử dụng.

Trong thùng rác, có băng gạc thấm máu tươi, ống thuốc, kim tiêm… đã sử dụng. Tổ công tác đã tiến hành niêm phong, tạm giữ các dụng cụ, trang thiết bị y tế nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.