Trong nước

Có “thần dược”, Công Phượng sẽ tỏa sáng rực rỡ

15/12/2016, 18:59
image

Tiền đạo Công Phượng hứa hẹn sẽ tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen.

cong-phuong

Có “thần dược”, Công Phượng sẽ tỏa sáng rực rỡ

Chiều qua (15/12), Công Phượng đã ra sân trong trận đấu tập nội bộ của HAGL. Cụ thể, đội U21 HAGL với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy đánh bại đội liên quân giữa các cầu thủ còn lại đội 1 HAGL và 4 cầu thủ đội U17. Công Phượng chơi khá nổi bật với một đường kiến tạo và một bàn thắng, góp công lớn giúp U21 HAGL giành thắng lợi 5-2.

Việc Công Phượng tỏa sáng trước thềm giải U21 Quốc tế 2016 khiến những ai yêu mến tiền đạo này cảm thấy hết sức vui mừng. Công Phượng vừa trải qua một năm đáng quên tại Nhật Bản (chủ yếu phải ngồi dự bị). Khi trở lại khoác áo ĐTVN, Phượng cũng ít được ra sân. Chính bởi vậy, màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu tập vừa qua như lời khẳng định giá trị của Công Phượng.

Được biết, tại giải U21 Quốc tế 2016, U21 HAGL sẽ được dẫn dắt bởi HLV Graechen, người thầy đào tạo lứa Công Phượng, Xuân Trường từ tấm bé. Bầu Đức sở dĩ trọng dụng ông thầy người Pháp bởi muốn phát huy tối đa khả năng của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy… trong năm cuối cùng đủ tuổi dự giải U21 Quốc tế.

Dưới bàn tay của HLV Graechen, Công Phượng được dự đoán sẽ tiếp tục tỏa sáng như giải đấu cách đây 1 năm. Khi đó, HAGL giành ngôi vô địch còn bản thân Công Phượng đoạt hai giải thưởng cá nhân gồm Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất.

img

Tin nóng bóng đá tối 14/12: Rời ĐTVN, Công Phượng lập tức tỏa sáng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.