Xã hội

Có thể xử lý hình sự vụ "hất luyn bẩn vào phản thịt lợn"

12/05/2017, 17:23

Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) xác định 2 phụ nữ hất luyn bẩn vào phản thịt lợn ở chợ Lương Văn Can.

thịt lợn

Hình ảnh phản thịt lợn của chị Hòa bị ném luyn bẩn gây bức xúc dư luận

Ngày 12/5, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết đang tiến hành điều tra xử hành vi "Huỷ hoại tài sản" vụ việc sạp thịt lợn bị hất luyn bẩn tại chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền).

>>> Chị Hòa và nhân chứng kể lại việc bị ném luyn bẩn vào phản thịt lợn

Tiến hành điều tra, bước đầu cơ quan Công an xác định người có hành vi trên là Hoàng Thị Mỹ Dung, 42 tuổi, ở phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền cùng một phụ nữ tên Hoa. Hai phụ nữ trên là con và cháu của một tiểu thương bán thịt lợn tại chợ Lương Văn Can tên là Vinh.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao Thông cho biết, Công an quận Ngô Quyền đang hoàn thiện hồ sơ xử lý vụ việc, nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm cơ quan CSĐT sẽ xử lý hình sự về tội "Huỷ hoại tài sản" đối với những người gây nên vụ việc trên.

18342563_1523399171065297_7947407074824433489_n

Người dân phản ứng quyết liệt với đoàn kiểm tra liên ngành khi đoàn này xuống kiểm tra phản thịt lợn của chị Hòa

Trước đó, ngày sáng 11/5, chị Phạm Thị Hoà, 24 tuổi, ở xã Tú Sơn, huyện Kiến Thuỵ mang thịt lợn của nhà ra bán tại chợ Lương Văn Can thì bất ngờ bị 2 phụ nữ đi xe máy mang theo xô dầu luyn trộn chất thải hắt lên người chị và phản thịt. Phản thịt của chị Hòa khi bị hắt luyn bẩn vẫn còn 89 kg với giá trị 5,5 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc, ngày 12/5 dư luận lại tiếp tục “dậy sóng” vì các Đoàn liên ngành của quận Ngô Quyền tiến hành kiểm tra điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại sạp thịt lợn của chị Hòa. Đoàn kiểm tra liên ngành sau đó phải rút đi vì sự phản ứng dữ dội của những khách hàng đến mua thịt lợn ủng hộ chị Hòa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.