Bóng đá

Có thêm nhà tài trợ độc quyền, tuyển Việt Nam vẫn là "thỏi nam châm"

04/07/2022, 19:28

Thành công của các ĐTQG Việt Nam là tiền đề thu hút các nhà tài trợ nói chung, SABECO nói riêng cùng đồng hành.

Chiều 4/7, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport).

img

VFF, SABECO và VTVcab Sport ký thỏa thuận hợp tác. Ảnh VFF

Theo đó, Bia Saigon chính thức trở thành Đối Tác Hàng Đầu và độc quyền trong ngành bia cho Đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 7 năm 2025.

SABECO, VFF và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác kể từ năm 2021. Từ vai trò là Đối Tác Đồng Hành, việc tài trợ 3 năm ở vị trí Đối Tác Hàng Đầu thể hiện cam kết của thương hiệu bia Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam.

Ông Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch VFF nhấn mạnh: “Từ vai trò là Nhà tài trợ đồng hành của ĐTQG Việt Nam kể từ tháng 6 năm 2021, đến nay SABECO đã nâng tầm quan hệ hợp tác với VFF khi trở thành là Nhà Tài trợ Hàng đầu trong 03 năm tiếp theo.

Chính từ sự hỗ trợ hết sức thiết thực của các Nhà tài trợ, trong đó có SABECO, các đội tuyển đã, đang và sẽ có thêm những điều kiện tốt hơn trong quá trình chuẩn bị, có thêm được nguồn động viên khích lệ kịp thời để thi đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn tới”.

Trong khi đó, Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: “Đội tuyển nước nhà đang phát triển hết sức mạnh mẽ trong những năm gần đây và chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành với họ trên hành trình đi đến thành công.

Sự ủng hộ của SABECO đối với Đội tuyển Bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá. Đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam”.

Việc các ĐTQG tiếp tục nhận được sự đồng hành của SABECO không hề bất ngờ. Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái thành công ở đấu trường khu vực lẫn quốc tế.

Mới nhất, tuyển U23 Việt Nam cùng tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Trước đó, tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào vòng loại cuối một kỳ World Cup cùng nhiều thành tích đáng tự hào khác.

Chính nhờ vậy, các ĐTQG Việt Nam trở thành "thỏi nam châm" có sức hút cực lớn với nhiều nhãn hàng khác nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.