Showbiz

Cổ Thiên Lạc U50 đóng võ thuật cần trợ giúp, biểu cảm gây tranh cãi

02/04/2021, 15:36

Sau hàng chục năm lăn lộn nghề diễn, có lẽ đây là lần hiếm hoi Cổ Thiên Lạc gây tranh cãi về biểu cảm diễn xuất.

img

Cổ Thiên Lạc cần người trợ giúp khi đóng cảnh võ thuật

Mới đây, những hình ảnh hậu trường bộ phim “Chân Tam Quốc vô song” có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc được truyền thông Hoa Ngữ tiết lộ nhanh chóng gây chú ý. Trong đó, nam tài tử trong tạo hình cổ trang của một vị tướng với những phân cảnh cầm gậy chiến đấu võ thuật.

Có thể thấy, cảnh quay này của nam diễn viên được thực hiện trước phông xanh, có nhân viên hậu trường hỗ trợ anh trong việc cầm chiếc gậy. Trong những lần đầu thực hiện, cảnh quay thất bại khiến Cổ Thiên Lạc chỉ biết cười trừ. Phải mất vài lần, “Dương Quá” mới thực hiện thành công cảnh quay này.

img

img

img

Dù là hậu trường một phân cảnh diễn nhưng lại gây ít những tranh cãi trong biểu cảm diễn xuất của Cổ Thiên Lạc. Theo Sina, có ý kiến cho rằng, nam diễn viên diễn xuất có phần đơ cứng, khiên cưỡng và thiếu đa dạng.

Có lẽ, đây là lần hiếm hoi chàng “Dương Quá” bị đánh giá về khả năng diễn xuất suốt hàng chục năm tham gia làng giải trí, nắm trong tay gia tài phim ảnh gồm hàng trăm bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Thậm chí, anh còn đang dần vươn lên trở thành một trong những "ông trùm" của làng giải trí xứ Cảng thơm.

img

Tuy nhiên, không ít người nêu quan điểm, không thể đánh giá khả năng diễn xuất qua một vài bức ảnh hậu trường. Khả năng và thực lực diễn xuất của tài tử này ở tuổi 51 thế nào, chỉ có thể chờ đến khi bộ phim được ra mắt.

Ở tuổi 51, Cổ Thiên Lạc vẫn tích cực đóng phim, hoạt động nghệ thuật, làm Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong. Không chỉ vậy, nam diễn viên của “Thần điêu đại hiệp” còn chăm chỉ hoạt động thiện nguyện.

img

Gần đây nhất, ngôi trường thứ 133 mà anh xây dựng đã chính thức đi vào hoạt động. Ngoài ra theo một số nguồn tin, nhiều năm qua, tài tử họ Cổ đã âm thầm quyên góp vào quỹ cho nhiều trường học. Anh hoạt động cộng đồng nhiều nhưng khá kín tiếng, không mấy khi khoe khoang về những hành động thiện nguyện của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.