Showbiz

Cổ tích trong giới nghệ sĩ có tồn tại?

02/07/2019, 21:40

Chuyện tình cổ tích sẽ tồn tại nếu tình yêu đủ lớn và người ta biết trân trọng, biết cùng nhau vun đắp, bảo vệ cho tổ ấm của mình.

img
Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Thông tin cặp diễn viên đình đám Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn không chỉ nhận được sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc mà còn của khán giả châu Á. Việc cặp đôi “đường ai nấy đi” sau gần hai năm chung sống khiến người hâm mộ vừa thất vọng, vừa buồn và tiếc nuối cho một mối tình đẹp như cổ tích từng khiến dư luận ngưỡng mộ. Khi ấy, Song Joong Ki giống như một chàng hoàng tử tuấn tú đã kết hôn cùng nàng “công chúa” Song Hye Kyo xinh đẹp, tài năng. Thậm chí, thời điểm yêu Song Hye Kyo, anh còn có những lời hứa đầy trách nhiệm và lãng mạn: “Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi nguyện bên cô ấy cả đời”.

Hôn nhân của cặp đôi đình đám tan vỡ khiến người hâm mộ chỉ biết thốt lên: “Cổ tích mãi mãi không có thật ngoài đời. Cổ tích chỉ có trong truyện”. Cùng thời điểm này, mối tình đẹp bốn năm giữa cặp đôi diễn viên nổi tiếng xứ Trung Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng tan vỡ càng khiến người ta hoài nghi về một chuyện tình đẹp như cổ tích, lãng mạn ngọt ngào của giới nghệ sĩ.

Hôn nhân tan vỡ vốn từ lâu là chuyện chẳng hề xa lạ trong xã hội nói chung và trong showbiz nói riêng. Nhưng bởi đặc thù là công việc hoạt động nghệ thuật, sống trong thế giới hào hoáng và được dư luận đặc biệt quan tâm nên hôn nhân của nghệ sĩ luôn trở thành hình mẫu mà nhiều người nhìn vào. Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ có đời sống tình cảm, tinh thần phong phú nên hay sống theo cảm xúc. Đó cũng là lý do họ dễ chia tay hay ly hôn. Chính ca sĩ Phương Thanh từng thẳng thắn, nghệ sĩ thường đi nhiều và đi lâu ngày, nên dễ khiến bạn đời của họ có cảm giác cô đơn trong một lúc bất chợt. Khi đó, người chồng hoặc vợ của nghệ sĩ sẽ dễ nảy sinh tình cảm với người khác, khiến nghệ sĩ dễ bị tổn thương. Vì cái tôi cá nhân của nghệ sĩ thường cao nên nên kết cục là chia tay.

Nhưng hãy nhìn xung quanh, cặp sao đình đám Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn đang tận hưởng những phút giây ngọt ngào của tình yêu, sự đơm hoa kết trái khi Kim Tae Hee mang thai lần hai. Họ cũng từng có hôn lễ bí mật đẹp như truyện cổ tích và đến giờ, cả hai vẫn tiếp tục viết tiếp mối tình đẹp của mình. Hay ở xứ Trung, chàng hoàng tử Châu Kiệt Luân vẫn đang tay trong tay hạnh phúc cùng “nàng công chúa” Côn Lăng của anh. Kết hôn năm 2017, đến nay cặp đôi đã có 2 nhóc tì xinh xắn nhưng cả hai vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn nắm chặt tay nhau mỗi khi xuất hiện.

Đúng như ca sĩ Thu Thủy nhận định, tình yêu không có lỗi, lỗi là ở cách cư xử của con người với nhau. Chuyện tình cổ tích vẫn tồn tại nếu tình yêu đủ lớn và người ta biết trân trọng, biết cùng nhau vun đắp, bảo vệ cho tổ ấm của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.