Tư vấn

Có tới 80% người dùng sẽ không mua iPhone 7?

20/07/2016, 18:31
image

Một khảo sát mới đây cho thấy có tới 80% người dùng sẽ không nâng cấp đời iPhone lên phiên bản mới năm 2016.

images1726012_1

Có tới 80% người dùng sẽ không mua iPhone 7?

Trở lại thời điểm tháng 5 năm nay, một báo cáo của Đài Loan cho biết, Apple đã đặt hàng khoảng 72 đến 78 triệu chiếu iPhone 7 iPhone 7 Plus. Điều này cho thấy Apple rất “lạc quan” và tự tin vào nhu cầu sử dụng iPhone mới của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, khảo sát gần đây cho thấy phiên bản mới của iPhone sẽ khó có thể “đắt như tôm tươi” như mong đợi của Apple. Một phần lý do của sự bi quan này là do iPhone 7 không có những tính năng “sát thủ” mới so với những người anh em tiền nhiệm.

Có thông tin rằng iPhone 7 sẽ mỏng hơn nhờ việc loại bỏ jack tai nghe 3.6 mm và được bổ sung dung lượng pin lớn hơn nhiều lần so với các đời trước. Song, nhà phân tích KGI Ming-Chi Kuo – nhân vật nổi tiếng với các đánh giá chính xác cao của mình trước các sản phẩm di động Apple cho biết, iPhone 7 sẽ không có bất kỳ đặc điểm thu hút hấp dẫn nào.

1

Gần 80% người dùng sẽ không nâng cấp đời điện thoại của họ nếu iPhone 7 không được thiết kế lại.

Một cuộc khảo sát mới được tiến hành bởi Quartz cho thấy, chưa đến 10% người dùng sẽ nâng cấp điện thoại lên iPhone 7 nếu thiết bị này không được thiết kế lại.

Trong khi đó, có khoảng 80% ý kiến cho rằng sẽ không mua iPhone 7 nếu có thiết kế giống như các phiên bản hiện tại và gần 10% ý kiến khác trong trạng thái trung lập.

Ngoài ra, nhiều cuộc thảo luận được đưa ra về việc Apple mở rộng vòng đời của một chiếc iPhone từ 2 đến 3 năm.

2

Khảo sát về việc mở rộng vòng đời iPhone của Apple.

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy, có khoảng 34,4% người dùng sẽ thay đổi chu kỳ nâng cấp của mình để phù hợp với Apple. 30% người khác không có khả năng “chạy theo iPhone. Cuộc khảo sát được tiến hành hôm 21/6 đến 5/7/2016 trên tổng số 525 người.

Hiện nay, có tới 60% chủ sở hữu iPhone được cho là sử dụng phiên bản cũ hơn đời iPhone 6 của năm 2014. Đây cũng là tia hi vọng cho việc họ sẽ “đổi máy” sang dòng iPhone 7. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.