Showbiz

Có xử phạt vụ mặc bikini, múa phản cảm trước trẻ em?

07/06/2017, 09:58

Sáng 7/6, Sở VH-TT TP.HCM đã vào cuộc xử lý vụ mặc bikini, múa phản cảm trước mặt trẻ em ở công viên nước.

mac bikini mua phan cam truoc tre em

Sáng 7/6, Sở VH-TT TP.HCM đã vào cuộc xử lý xung quanh vụ việc mặc bikini, múa phản cảm trước mặt trẻ em.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cho biết, sáng ngày 7/6, Sở VH-TT đã mời diễn viên và BQL Công viên nước Đầm Sen lên làm việc để xử lý xung quanh vụ việc mặc bikini, múa phản cảm trước mặt trẻ em.

Ông cho biết, khi nào có hình thức xử phạt sẽ thông báo tới dư luận.

Ngày 6/6, mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh 4 cô gái mặc bikini, quỳ và nhảy uốn éo phản cảm trước mặt hàng trăm trẻ nhỏ và người lớn tại Công viên nước Đầm Sen (phường 3, quận 11, TP.HCM).

Sau khi đăng tải, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt với nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ thái độ không đồng tình và cho rằng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mà ban tổ chức lại mời những vũ công sexy, mặc bikini khoe cơ thể nóng bỏng về nhảy múa phản cảm như vậy là không phù hợp.

Ngay sau đó, trả lời trên truyền thông, Đại diện công viên nước Đầm Sen (TP.HCM) đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng, người dân về việc đã để các cô gái mặc bikini nhảy múa trước sự chứng kiến của trẻ em .

Nói về lý do để các cô gái mặc bikini nhảy múa tại công viên, trong khi có rất nhiều trẻ em tới vui chơi, đại diện Công viên nước Đầm Sen - cho biết: “Đầu tháng 6, lượng khách đến với công viên tương đối đông. Ban quản lý công viên đã có ý tưởng thử nghiệm chương trình phục vụ cho quý khách với tên gọi “Vũ điệu dưới nước”, vào chủ nhật hàng tuần. Mục đích của việc này là mở rộng, phục vụ cho nhiều đối tượng khách. Ngày 4/6 vừa rồi là lần đầu tiên chương trình diễn ra”.Ông Thảo cho hay, chương trình diễn ra được khoảng 30 phút đã nhận được phản ứng khác nhau của khách đến công viên vui chơi.

“Trước khi diễn ra, chúng tôi cũng phổ biến cho các vũ công là không được biểu diễn những động tác không phù hợp, nhưng khi diễn thì thấy phản cảm quá, người dân phản ứng. Chúng tôi đã rút kinh nghiệm và cho dừng luôn để thay bằng chương trình thi vẽ tranh, kể chuyện, vì thấy rất nhiều đối tượng trẻ em tới vui chơi", đại diện này cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.