Điện ảnh

Cô y tá nóng bỏng và anh công an "Phố trong làng" làm gì để khán giả la ó?

18/01/2022, 22:58
image

Một bộ phận bày tỏ sự thất vọng, mệt mỏi mỗi khi tới phân cảnh của cặp đôi nam nữ chính của "Phố trong làng".

"Phố trong làng" từng được kỳ vọng mang đến làn gió mới mẻ cho truyền hình Việt khi khai thác bối cảnh làng quê với nhân vật chính là một chiến sĩ cảnh sát có gốc gác thị thành.

img

Anh Tuấn và Ngọc Anh trong phim "Phố trong làng"

Trong phim diễn viên Anh Tuấn vào vai Nam, chiến sĩ cảnh sát hình sự được điều động về xã trong một nhiệm vụ mới. Rời xa chốn thành thị về làng quê, thượng úy Nam gặp không ít khó khăn và cả những va vấp trong công việc, tình yêu và cuộc sống.

Trong khi đó, Ngọc Anh vào vai cô y tá Ngọc xinh đẹp, nhưng rất cá tính. Ngọc và Nam được kỳ vọng vẽ lên cuộc tình đẹp nhưng đầy trắc trở bởi mẹ của Ngọc chính là tú bà Mây (Thu Huyền).

img

Biểu cảm thiếu đa dạng, chân thật của diễn viên Anh Tuấn

Phim hiện đã lên sóng đến tập 41 nhưng phần thể hiện của bộ đôi nam nữ chính lại khiến nhiều khán giả thất vọng. Có thể thấy, hai nhân vật Nam - trưởng công an xã và y tá Ngọc có nhiều đất diễn trong từng tập phim nhưng ở các cảnh phim kịch tính hay đòi hỏi cảm xúc thì hai diễn viên diễn bị đánh giá là gượng gạo, thiếu cảm xúc.

Thậm chí, Anh Tuấn còn bị cho là khiến những diễn viên còn lại phải "gánh còng lưng" bởi diễn xuất nhạt nhòa, biểu cảm trăm cảnh như một, thường xuyên trợn mắt và làm lố.

img

Trang phục của Ngọc Anh trong phim bị đánh giá là quá gợi cảm với một y tá làm việc ở thôn quê

Về phía Ngọc Anh, ngoài chuyện bị đánh giá là nhạt nhòa, nhân vật của cô còn bị săm soi cả cách ăn mặc quá tân thời và có chút gợi cảm. Cô nàng trước vấn đề này cũng phân trần là do yếu tố kịch bản, vì vai y tá Ngọc luôn xuất hiện với những cảnh an ủi, trấn an người khác, mang tính động viên, khích lệ là chính nên nhiều khi mang đến cảm giác giáo điều.

Tuy nhiên theo cô, màu sắc và tính chất của vai diễn vẫn phải đảm bảo nên chỉ có thể diễn đời nhất dựa trên thoại chứ khó biến thành vui vẻ hay hài hước.

Trên fanpage VTV Giải trí, một số khán giả bày tỏ sự ghi nhận với những nỗ lực của các diễn viên trẻ. Song, một bộ phận lại bày tỏ sự thất vọng, mệt mỏi mỗi khi tới phân cảnh của cặp đôi nam nữ chính.

Một số khán giả còn cho rằng các nhân vật như Hải, Mến, Hoài, Thương, Hiếu hay bé Tình vốn đã hay nhưng bản thân diễn viên đều làm rất tốt và thổi cảm xúc vào từng nhân vật. Đây cũng là lý do để "Phố trong làng" níu chân khán giả đến thời điểm hiện tại.

"Sự thật là cách phát âm nhả thoại của bạn nữ này (Ngọc - PV) nghe rất khó chịu, thêm nữa là nét diễn cũng bị chải chuốt quá thiếu tự nhiên. Thành ra nhìn mặt đã muốn tua, lại thêm phong cách của bạn nhiều bộ sexy không cần thiết và cũng không đẹp chút nào"; "Phải công nhận đây là bộ phim mà hay nhất phải là tuyến nhân vật phụ. Nhân vật chính nhạt kinh khủng"; "Cứ xem phim nghe giọng nam chính là muốn tắt tivi luôn"; "Diễn viên phụ diễn hay hơn diễn viên chính gấp trăm lần trong phim này"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.