Bạn cần biết

Coca-Cola Việt Nam đã khắc phục sai phạm

19/09/2016, 18:26

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, đại diện Coca-Cola Việt Nam cho biết, đến thời điểm này, các sai phạm trên đã được khắc phục.

coca

Coca-Cola Việt Nam đã khắc phục sai phạm. (Ảnh minh họa)

Như thông tin đã đưa trên Báo Giao thông ngày 14/9, Thanh tra Bộ Y tế đã công bố kết luận thanh tra và xử lý đối với sai phạm về dán nhãn, thiếu giấy chứng nhận sản xuất thực phẩm bổ sung và sản phẩm Samurai của Coca-Cola có hàm lượng vitamin B9 thấp hơn công bố, tổng mức phạt là 433 triệu đồng. Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Khoa Mỹ, đại diện Coca-Cola Việt Nam cho biết, đến thời điểm này, các sai phạm trên đã được khắc phục.

Cụ thể, Coca-Cola Việt Nam đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thực phẩm bổ sung cho cả ba nhà máy ở TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Các sản phẩm Samurai có hàm lượng vitamin B9 thấp hơn tiêu chuẩn công bố đã được Coca-Cola Việt Nam thu về và xử lý.

Về việc 6 sản phẩm có nội dung ghi nhãn chưa hoàn toàn phù hợp, công ty đã nhanh chóng làm việc với Cục ATTP để xin điều chỉnh nội dung ghi nhãn và đã được Cục ATTP xác nhận. Đại diện Coca-Cola Việt Nam cũng khẳng định, các sản phẩm nước giải khát có bổ sung vi chất dinh dưỡng của công ty gồm: Nutriboost, Teppy, Aquarius, Dasani có bổ sung khoáng chất hoàn toàn đáp ứng các điều kiện của Bộ Y tế về chất lượng và vệ sinh ATTP trong sản xuất, lưu thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.