Kinh tế

Cocobay Đà Nẵng: Hội tụ những tên tuổi khách sạn hàng đầu thế giới

16/03/2017, 09:16

Empire Group chính thức "lôi kéo" thêm một thương hiệu danh tiếng về vận hành chuỗi Boutique Hotel đẳng cấp tại Cocobay Đà Nẵng.

image2

Đại diện Louvre Hotel Group và Empire Group tại ITB Berlin 2017.

Sau hợp tác thành công với hai Tập đoàn quản trị khách sạn nổi tiếng thế giới là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) tháng 1 vừa qua, ngày 9/3/2017, tại triển lãm du lịch quốc tế ITB Berilin (Đức), Empire Group chính thức "lôi kéo" thêm thương hiệu Golden Tulip vận hành chuỗi Boutique Hotel của Cocobay Đà Nẵng, với mong muốn biến nơi đây thành một Las Vegas của châu Á.

Nâng tầm vị thế bất động sản giải trí 

Đầu năm 2017, Empire Group đã kí kết thỏa thuận hợp tác với Louvre Hotels Group để đưa thương hiệu khách sạn Campanile vào Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu khách sạn đầu tiên của “ông lớn” Louvre Hotels Group có mặt tại châu Á. Khách hàng dễ dàng bắt gặp thương hiệu Campanile tại các thành phố lớn của Anh, Bỉ, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ba Lan… và phủ sóng dày đặc nhất tại Pháp. Tính đến nay, Campanile đã có mặt trên 47 quốc gia. Dự kiến Campanile Cocobay Đà Nẵng sẽ chính thức ra mắt trong tháng 9 tới, góp tên vào danh sách Campanile trên các châu lục.

Chủ tịch Louvre Hotels Group trả lời phỏng v

Chủ tịch Louvre Hotels Group trả lời phỏng vấn về mô hình Cocobay Đà Nẵng và tiềm năng hợp tác giữa hai Tập đoàn.

Tiếp nối thành công hợp tác trước đó, Golden Tulip sẽ là thương hiệu thứ hai đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Empire Group và Louvre Hotels Group. Golden Tulip được biết đến như một thương hiệu chủ chốt và lâu đời nhất của Lourve Hotels Group. Sau hơn 55 năm xây dựng và phát triển kể từ năm 1962, Golden Tulip đã có mặt tại 34 quốc gia trên khắp thế giới. Khách sạn này mang tới một làn gió mới với phương châm đề cao sự thoải mái và dịch vụ tuyệt vời tới từng giây phút lưu trú. Mỗi lần đến với Golden Tulip sẽ là một trải nghiệm khác biệt mà chắc chắn tất cả du khách luôn tìm thấy sức sáng tạo không giới hạn của thương hiệu này.

Việc có nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới xuất hiện ở Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đưa vị thế của ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản giải trí tại Việt Nam lên tầm cao mới. 

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại Cocobay Đà Nẵng

Sự xuất hiện những tên tuổi lớn như Golden Tulip, Campanile hay Unscripted (thuộc Tập đoàn Dream Hotel Group) là sự bảo đảm về chất lượng dịch vụ của Boutique Hotel tại Cocobay, nơi mà du khách được hứa hẹn trải nghiệm những sắc màu văn hóa ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng. Với những giá trị thương hiệu của các đối tác lớn, Cocobay Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến được nhận diện trên các thành phố du lịch trên thế giới.

170220_CoCo resort_cam tt 2_night_final

Cocobay được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng du lịch sôi động, rực rỡ sắc màu tại Đà Nẵng 

Ông Andrew William Lambie – Giám đốc Quản lý Cocobay Boutique Hotel cho biết: “Thực tế mô hình bất động sản giải trí như Cocobay trên thế giới chưa có nhiều và tại Việt Nam đây là Tổ hợp du lịch và giải trí phong cách mới đầu tiên. Đến Cocobay Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm các tiện ích nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ và giải trí đẳng cấp quốc tế nhưng không thiếu những nét đặc trưng đậm bản sắc dân tộc. Chúng tôi tin rằng trong tương lai, Cocobay Đà Nẵng sẽ trở thành một biểu tượng du lịch sôi động, rực rỡ sắc màu không thể thiếu khi du khách đặt chân đến Đà Nẵng hay Việt Nam.”

 

Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay:

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

Website: www.cocobay.vn; Email: info@cocobay.vn

Hotline : +84 948 666 690

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.