Showbiz

Coi khu cách ly như ngôi nhà thứ 2, Châu Bùi cúi đầu cảm ơn "gia đình"

21/03/2020, 18:03

Châu Bùi trở lại bệnh viện dã chiến ở Củ Chi để tặng những món quà cho các y, bác sĩ, cán bộ y tế tại đây.

img
Châu Bùi hào hứng trở lại "ngôi nhà thứ hai" là bệnh viện dã chiến ở Củ Chi

Sau khi hết thời gian cách ly để phòng chống dịch bệnh Covid-19, Châu Bùi vừa trở lại khu cách ly ở Củ Chi để thăm hỏi và tặng quà các y tá, bác sĩ và những người tại đây. Fashionista 9X cho biết, cô mang tặng 140 cây quạt, 1.000 chai nước rửa tay "về nhà".

Người đẹp coi đây như một ngôi nhà thứ hai của mình và "mong có thể giúp đỡ gia đình tôi làm việc, 'nghỉ dưỡng' thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe".

Theo Châu Bùi, mọi người ở đâu đều rất đáng yêu khiến cô quý mến và nhớ khi rời đi. Những khoảnh khắc người đẹp hào hứng chụp ảnh cùng các nhân viên y tế tại đây nhận được nhiều lời khen ngợi về hành động đẹp,, ý nghĩa của Fashionista đất Hà Thành.

img
Cô cúi đầu cảm ơn các nhân viên y tế đã chăm sóc mình trong thời gian qua

img
Hành động của Châu Bùi nhận được nhiều lời khen ngợi

Trước đó, Châu Bùi đã tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Italy, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp. Khi về Việt Nam, cô được yêu cầu cách ly tập trung theo quy định. Trong thời gian đầu đã khóc vì nhớ nhà.

img
Fashionista vui vẻ chụp hình trong ngày kết thúc thời gian cách ly

Nhưng sau đó, Châu Bùi tỏ ra khá lạc quan và thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình tại khu cách ly. Cô còn vui vẻ cho biết trong ngày 8/3 đã được tặng hai bông hoa. Ngoài ra, việc ăn uống cũng đủ chất và có nhiều món cô ưa thích. Cô kết thúc thời gian cách ly của mình vào ngày 19/3 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.