Showbiz

Coi yêu chỉ là chút kinh nghiệm sống, Dương Mịch vẫn chờ tình yêu

05/01/2022, 14:18

Ở tuổi 35, Dương Mịch vẫn mong chờ tình yêu nhưng cô không còn vồ vập, cũng không quá nỗ lực cho một mối quan hệ.

Sau khi công bố ly hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2018, Dương Mịch dính tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Thế nhưng, cả hai chưa từng công khi thừa nhận mối quan hệ.

Trong một chia sẻ trên Happer's Bazaar mới đây, Dương Mịch khẳng định cô vẫn chờ mong tình yêu từng ngày, nhưng điều này không còn quá quan trọng như tưởng tượng. Tình yêu chỉ là một trong rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

img

Dương Mịch mong chờ tình yêu từng ngày

Cô tâm sự, phụ nữ khi đối mặt với tình yêu, vừa mong chờ vừa sợ bị tổn thương. Bản thân cô dù rất mong chờ một mối quan hệ nhưng không hề nỗ lực. Bởi “Tình yêu nếu quá đắn đo, mải miết tìm kiếm sẽ không còn cảm xúc nữa”.

Quan điểm về tình yêu của cô là một cách giải thích cho những tin đồn bủa vây xung quanh mối quan hệ với Ngụy Đại Huân. Thời gian gần đây, cô bị đồn đang sống chung với tình trẻ kém 9 tuổi.

img

Luôn bị đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân nhưng Dương Mịch chưa từng lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận

img

Cặp đôi được bắt gặp cùng nhau đi mua sắm

Theo Sohu, truyền thông từng bắt gặp cả hai cùng nhau vào khách sạn. Dù trang bị khá kỹ, đeo khẩu trang, hai diễn viên vẫn bị nhận ra. Mãi tới sáng hôm sau, Ngụy Đại Huân mới ra khỏi khách sạn.

Vài ngày gần đây, nhiều người phát hiện Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đội chiếc mũ giống hệt nhau, thậm chí chính xác hơn là đội chung mũ. Chiếc mũ mà Ngụy Đại Huân đội khi xuất hiện ở sân bay giống đến 90% chiếc mũ mà nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” từng đội, từ hình dáng đến nếp gấp, vết xước trên vành mũ.

img

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đội chiếc mũ giống hệt nhau

Ngoài ra, cặp đôi cũng bị bắt gặp nắm tay nhau khi đi mua sắm. Đáng nói, dù thường xuyên bị đưa tin về chuyện tình cảm nhưng cả hai diễn viên không hề có ý né tránh, thậm chí còn cùng tham gia vào bữa tiệc.

Truyền thông Hoa Ngữ cho rằng, Dương Mịch hiện rất cần dùng các tác phẩm mới để củng cố vị thế ngôi sao được yêu thích. Nếu công khai chuyện tình cảm vào thời điểm này, có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Có lẽ, đó là lý do nữ diễn viên lựa chọn cách im lặng trước mọi tin đồn tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.