Showbiz

Coldplay “chặn họng” MC người Đức, bảo vệ BTS khỏi bị “đá xéo”

15/10/2021, 14:40
image

Hai thành viên của ban nhạc Cloldplay là Chris Martin và Will Champion đã khéo léo bảo vệ BTS trên sóng truyền hình.

Giọng ca chính Chris Martin của ban nhạc Coldplay và tay trống Will Champion mới đây đã làm khách mời trong chương trình trò chuyện đêm khuya Late Night Berlin của Đức.

Theo Koreaboo, trong cuộc phỏng vấn, hai thành viên của nhóm đã nói về sự hợp tác với BTS trong ca khúc “My Universe”. Đối với nhóm, đó là màn hợp tác tuyệt vời và bản thân họ cũng yêu thích BTS. Ca khúc cũng có sự lan tỏa mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới

img

Ban nhạc Coldplay cho rằng, sự kết hợp với BTS là trải nghiệm vui và là ý tưởng kỳ lạ

Chris Martin thậm chí còn tiết lộ, anh đã học một số câu tiếng Hàn để có thể hát khi ban nhạc không thể biểu diễn cùng BTS vì hoàn cành địa lý và nhiều yếu tố khác. Trong khi đó, Will Champion khen ngợi đồng nghiệp đã học được tiếng Hàn một cách ấn tượng.

“Đó là một trải nghiệm rất vui với chúng tôi, một ý tưởng hoàn toàn kỳ lạ”, Chris Martin nói về sự hợp tác với nhóm nhạc xứ Hàn. Tuy nhiên, anh cảm thấy màn kết hợp này hoàn hảo, đặc biệt với thông điệp bài hát.

img

Coldplay và BTS đã có màn kết hợp trong sản phẩm "My Universe"

Tuy nhiên trong quá trình trò chuyện, người dẫn chương trình Klaas Heufer Umlauf đã bất ngờ có những nhận định về kinh nghiệm của hai nhóm nhạc.

MC người Đức khen ngợi Coldplay đã có kinh nghiệm lâu năm trong âm nhạc, đã hoạt động 25 năm và là ban nhạc lão làng.

img

Coldplay đã có 25 năm hoạt động âm nhạc

img

MC Klaas Heufer Umlauf cho rằng, BTS mới vào nghề 8 năm, ít kinh nghiệm hơn Coldplay

Trong khi đó, so với Coldplay, BTS lại chưa “vào nghề” lâu lắm. Nhóm nhạc xứ Hàn mới có 8 năm kể từ khi chính thức ra mắt, chưa tính những năm nhóm là thực tập sinh.

“BTS, so với sự nghiệp của các bạn, họ mới hoạt động không lâu lắm. Đây là điều tôi muốn nói, bạn biết đấy, nhưng…”, MC Klaas Heufer Umlauf nói.

Lúc này, cả hai thành viên Will Champion và Chris Martin đều nhanh chóng “chặn họng”, không để MC Klaas Heufer Umlauf nói hết quan điểm của mình. Thành viên của Coldplay cho rằng, bất kể kinh nghiệm bao nhiêu năm, BTS cũng đạt được nhiều thành tựu như bất kỳ ai.

img

Coldplay nhanh chóng "chặn họng" MC người Đức trước khi đưa ra quan điểm về BTS

“Họ đã thực hiện 8 album riêng của mình. Họ đã làm gần như nhiều album hơn cả chúng tôi. Họ có rất nhiều kinh nghiệm”, Will Champion chia sẻ.

Chưa biết người dẫn chương trình của Late Night Berlin có ý định “đá xéo” BTS hay không nhưng Martin và Champion đã nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ủng hộ những người bạn của mình.

Chris Martin nói thêm, với 8 album, BTS đã làm việc khoảng 8 năm không ngừng nghỉ. Martin và Champion biện luận: "Họ làm việc rất chăm chỉ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.