Đẹp

Collagen Adiva khẳng định chất lượng sản phẩm bằng kiểm nghiệm lâm sàng

07/06/2017, 15:57

Thương hiệu Collagen Adiva khẳng định chất lượng sản phẩm bằng kiểm nghiệm lâm sàng giúp giải quyết vần đề khô sạm, nếp nhăn.

IMG20170606154450

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ về lợi ích sức khỏe khi sử dụng collagen thường xuyên.

Chiều 6/6 tại TP.HCM, nhãn hàng Collagen Adiva đã chính thức công bố kết quả kiểm nghiệm lâm sàng "Giải pháp đầy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả sau 28 ngày". Collagen hiện đang được mệnh danh là giải pháp hỗ trợ làm đẹp hiệu quả và ưa chuộng của phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mặt hàng collagen trôi nổi không rõ về nguồn gốc xuất xứ nhưng lại được đầu tư quảng bá rộng rãi.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng cục An toàn thực phẩm cho biết: Thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh, nâng cao đề kháng tăng cường sức khỏe nhưng khi quảng bá về công năng tác dụng của các sản phẩm phải có kiểm nghiệm lâm sàng, đánh giá hiệu quả. Các sản phẩm không có kiểm nghiệm lâm sàng, đánh giá hiệu quả sử dụng là vi phạm pháp luật.

Trong buổi họp báo, chuyên gia đến từ Đức, Thạc sỹ Louis -Emmauel Jaillon đã trình bầy kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của thành phần collagen peptide có trong Adiva do Viện nghiên cứu Collagen tại Keil, Đức công bố chính thức vào năm 2014. Kết quả cho thấy, những phụ nữ sử dụng collagen peptide có trong Adiva đã giảm được nếp nhăn da nhiều hơn 7,2% chỉ sau 28 ngày sử dụng và giảm nhiều hơn 20,1% nếp nhăn sau sau 56 ngày sử dụng. Đặc biệt, ở collagen peptide là dưỡng chất có khả năng duy trì hiệu quả lâu dài, sau khi ngưng dùng 4 tuần, collagen peptide trong Adiva vẫn tiếp tục giảm nếp nhăn thêm 11,5%.

banner_slider1

Collagen Adiva đẩy lùi khô sạm ngăn ngừa nếp nhăn.

Là công ty dẫn đầu về nghiên cứu lâm sàng về collagen và cung cấp nguyên liệu collagen khắp thế giới, nên tôi biết rất rõ trên thị trường có rất ít sản phẩm collagen được đầu tư kiểm nghiệm lâm sàng. Hiện nay, nhiều sản phẩm quảng cáo có hàm lượng colagen cao nhưng thực tế hàm lượng bao nhiêu là hiệu quả thì phải thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, Ông Louis - Emmauel Jaillon nói.

Vừa qua, nhãn hàng Collagen Adiva đã thực hiệm thêm khảo sát dùng thử sản phẩm do tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới AC Nielsen thực hiện, với sự tham gia của 400 phụ nữ Việt Nam. Kết quả cho thấy, chỉ sau 28 ngày sử dụng, 94% phụ nữ công nhận làn da họ săn chắc, sáng mịn. Con số này khẳng đinh, Collagen Adiva có chất lượng vượt trội và phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.