Quốc tế

Colombia - Chile: Sức mạnh vượt trội

23/06/2016, 11:52
image

Nhà ĐKVĐ Chile đã cho thấy sức mạnh vượt trội trong trận đấu với Colombia tại bán kết Copa America 2016.

1466643764696_lc_galleryImage_Chile_s_Jose_Pedro_F

Kết quả trận Chile - Colombia: Chile đã chính thức giành vé vào chơi trận chung kết Copa America 2016 gặp ĐT Argentina.

Trước trận đấu tại bán kết Copa America 2016 diễn ra vào sáng nay, Colombia đang được đánh giá cao khi sở hữu trong tay những cầu thủ vô cùng chất lượng như Rodriguez, David Ospina, Cuadrado hay Carlos Bacca.

Trong khi đó, đối thủ của họ, ĐT Chile cũng có những gương mặt tài năng như Vidal, Sanchez, Vargas. Xét về tương quan lực lượng, hai đội không có sự chênh lệch quá nhiều.

Thực tế trên sân lại cho thấy sự khác biệt lớn khi Chile nắm quyền kiểm soát thế trận tốt hơn Colombia và có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 7 do công của Aranguiz.

Chỉ chưa đầy 5 phút sau, Chile lại có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt lên thành 2-0 trước Colombia từ pha đá bồi của Fuenzalida sau khi Sanchez dứt điểm đưa bóng bật ra ngoài.

Cho đến cuối hiệp một, Chile vẫn là những người tạo ra áp lực tấn công lớn hơn sang phần sân của đối thủ. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi và hiệp một kết thúc với tỷ số 2-0 tạm thời nghiêng về Chile.

Sau khi hiệp một kết thúc, một cơn mưa lớn cùng sấm sét nguy hiểm kéo đến đã khiến ban tổ chức sân Soldier Field phải cho hoãn trận đấu đến hơn 2 giờ đồng hồ.

Khi hiệp 2 trở lại, Colombia lập tức dâng cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, mưa lớn để lại nhiều vũng nước trên sân đã khiến các đường tấn công của cả hai đội không được thuận lợi.

Trong khi những tình huống tấn công của Colombia chưa kịp phát huy hiệu quả thì đội bóng này lại phải nhận tổn thất về nhân sự sau khi Carlos Sanchez nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Những phút cuối trận, Chile đã tận dụng lợi thế hơn người để dồn ép Colombia. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, Chile giành thắng lợi với tỷ số 2-0 và hiên ngang bước vào trận chung kết Copa America 2016 cùng với Argentina.

Tỷ số chung cuộc: 0-2

Cầu thủ ghi bàn: Aranguiz 7", Fuenzalida 11"

Đội hình ra sân

Colombia: 1 D. Ospina 2 C. Zapata 4 S. Arias 22 J. Murillo 18 F. Fabra 6 C. Sánchez 11 J. Cuadrado 10 J. Rodríguez 8 E. Cardona 16 D. Torres 9 R. Martínez

Chile: 1 C. Bravo 18 G. Jara 4 M. Isla 6 J. Fuenzalida 17 G. Medel 5 F. Silva 11 E. Vargas 20 C. Aránguiz 15 J. Beausejour 10 P. Hernández 7 A. Sánchez

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.